วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก : แมนฯยู -vs- วูล์ฟส์

วันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : แมนฯยู ต่อ 1.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แมนฯยู

          แมนฯยู ของกุนซือ อีริค เตน ฮาก เพิ่งจะเปิดรังเจ๊า แอธฯ บิลเบา 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะไม่มีชื่อ อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล, ราสมุส ฮอยลุนด์, อาหมัด ดิยัลโล่, ค็อบบี้ ไมนู, ไทเรลล์ มาลาเซีย, ทอม ฮีตัน กับ ดีน เฮนเดอร์สัน เจ็ดแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่า เตน ฮาก เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มาร์คัส แรชฟอร์ด ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส กับ เมสัน เม้าต์ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ :
ผู้รักษาประตู – ทอม ฮีตัน (-), ดีน เฮนเดอร์สัน (-)
กองหลัง – ไทเรลล์ มาลาเซีย (-)
กองกลาง – ค็อบบี้ ไมนู (-)
กองหน้า – อ็องโตนี่ มาร์กซิยัล (-), ราสมุส ฮอยลุนด์ (-), อาหมัด ดิยัลโล่ (-)

แมนฯยู (4-2-3-1) : อ็องเดร โอนาน่า – อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ลุค ชอว์ – คาเซมิโร่, คริสเตียน อีริคเซ่น – แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เมสัน เม้าต์ – มาร์คัส แรชฟอร์ด

วูล์ฟส์

          วูล์ฟส์ ของกุนซือ แกรี่ โอนีล เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ แรนส์ 3-1 ในแมตช์อุ่นเครื่องช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า โอนีล เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี เปโดร เนโต้, มาเธอุส คุนญ่า กับ ดาเนี่ยล โปเดนซ์ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายและใช้ มาริโอ เลมิน่า รับบทจอมทัพคอยบัญชาการเกมจากแดนกลางตามระเบียบ

ตัวแบน : –
ตัวเจ็บ/หมดสิทธิ์ : –

วูล์ฟส์ (4-3-3) : โชเซ่ ซา – เนลสัน เซเมโด้, เคร็ก ดอว์สัน, แม็กซิมิเลี่ยน คิลแมน, รายาน ไอต์ นูรี่ – มาเธอุส นูเนส, มาริโอ เลมิน่า, โจเซฟ ฮ็อดจ์ – เปโดร เนโต้, มาเธอุส คุนญ่า, ดาเนี่ยล โปเดนซ์

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แคล้วงานนี้เสร็จเจ้าถิ่น แมนฯยู ไล่ทุบตามทรง เพราะพวกเขากำลังเริ่มฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ แม้ล่าสุดจะอุ่นเครื่องเจ๊า แอธฯ บิลเบา 1-1 แต่เนื้อเกมถือว่าทำได้เกือบแจ่มแล้ว อาจจะมีแค่นิดๆ หน่อยๆ เท่านั้นที่ยังไม่ค่อยลงตัว เชื่อว่าแมตช์ประเดิม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ยังไงก็ต้องสามคะแนนไว้ก่อน ประกอบกับทีมเยือน วูล์ฟส์ หลังเปลี่ยนกุนซือก็เหมือนว่าอะไรน่าจะเริ่มดีขึ้น ทว่าด้วยศักยภาพของขุมกำลัง รวมไปถึงดีกรีของตัวเทรนเนอร์ ซึ่งอาจจะมีช่วงห่างเล็กๆ ที่รู้สึกว่าพวกเขาเป็นรอง จึงไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาแบบไม่เกรงใจผู้มาเยือนเลย ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา มั่นใจไหวแน่ ฟันธง! จัดหนัก “ปีศาจแดง” แรงเอาเรื่อง…!

ต่อ แมนฯยู 1.5

ฟันธง : “แมนฯยู ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*