วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย : อูดิเนเซ่ -vs- คาตันซาโร่

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566

อูดิเนเซ่ -vs- คาตันซาโร่

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : อูดิเนเซ่ ต่อ 1.5 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ สโมสรตัวแทนจากเซเรีย อา ลีกสูงสุดของประเทศ ภายใต้การทำทีมของ อันเดรีย ซอตติล สภาพความพร้อมเกมวันนี้จะขาดกองหน้าอย่าง เกราร์ด เดวโลเฟว กับ แนวรับอย่างคิงส์ลี่ย์ เอฮิซิบูเอ้ ที่บาดเจ็บตั้งแต่ซีซั่นก่อนยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ โดยเกมนี้คาดว่าพวกเขาจะขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊อย่างแน่นอน นำทีมมาโดย ลาซาร์ ซามาร์ดซิช , ซานดี้ ลอฟริช, อิซัค ซัคเซสส์ และเบโต้ ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของผู้มาเยือน คาตันซาโร่ ทีมที่เพิ่งเลื่อนชั้นจาก เซเรีย ซี ขึ้นมาเล่นในเวทีเซเรีย บี ได้สำเร็จนับตั้งแต่ปี 2006 เลยทีเดียว โดยสภาพความพร้อมนั้น ไม่มีรายงานตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ โดยเกมนี้คาดว่ากุนซือ วินเชนโซ วิวารินี่ จะขนผู้เล่นชุดที่ดีแลแข็งแกร่งที่สุดลงบู๊ในเกมนี้นำทีมมาโดย นานา เวลเบ็ค, ลูก้า เวร์น่า, พานอส คัตเซริส, ปีเอโตร เอมเมลโล่ และเอนรีโก้ บริญโญล่า ลงสนามในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น อูดิเนเซ่ พวกเขาเป็นทีมจากลีกสูงสุดของประเทศ แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านดวลกับ คาตันซาโร่ ทีมจาเซเรีย บี ที่ต้องบอกเลยว่าระดับบอลนั้นแตกต่างกันอย่างชัดเจน เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะอูดิฯ แข็งแกร่งกว่าเยอะเกมรุกก็อันตรายอย่างมาก คุณภาพแตกต่างกันราวฟ้ากับเหว แมตช์นี้มั่นใจ อูดิฯ ที่แข็งแกร่งกว่าหลายขุมจะไล่บี้เอาชนะทีมเยือนได้อย่างสบายๆแน่นอน

ฟันธง อูดิเนเซ่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ อูดิเนเซ่ ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*