วิเคราะห์บอล โคปปา อิตาเลีย : โฟรซิโนเน่ -vs- ปิซ่า

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566

โฟรซิโนเน่ -vs- ปิซ่า

เวลา : 22.45 น.
ราคาบอล : โฟรซิโนเน่ ต่อ 0.75 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น โฟรซิโนเน่ ทีมที่ฤดูกาลนี้พวกเขาจะได้กลับขึ้นมาเล่นบนเวทีเซเรีย อา อีกครั้ง เกมนี้พวกเขาจะต้องดวลกับคู่แข่งจาก เซเรีย บี อย่าง ปิซ่า ในศึก โคปปา อิตาเลีย โดยสภาพความพร้อมนั้นจะขาด คาร์โล ลูลิช กองกลางโครเอเชียที่บาดเจ็บแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่า ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ กุนซือใหญ่จะขนผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำทีมมาโดย ฟรานเชสโก เกลลี่, ลูกา การ์ริตาโน่, จูเซ็ปเป้ คาโซ่ และเจนนาโร บอร์เรลลี่ ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน ปิซ่า ตัวแทนจาก เซเรีย บี สภาพความพร้อมวันนี้พวกเขาจะมิดฟิลด์อย่าง อิดริสซ่า ตูเร่ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ จะจัดทัพที่ดีที่สุดลงบู๊อย่างแน่นอน นำทีมมาโดย มิเกล เวโลโซ่, อดัม นากี, อาร์ตูร์ โยนิต้า, เอตโตเร่ กลิออซซี่ และออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น โฟรซิโนเน่ เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นบนเวที เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ แต่ก่อนที่พวกเขาจะบู๊กับคู่แข่งในลีกสูงสุด เกมนี้ต้องมาดวลกับ ปิซ่า ทีมจาก เซเรีย บี ในศึก โคปปา อิตาเลีย โดยเรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะโฟรซิโนเน่มีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง และสถิติการเจอกันครั้งล่าสุดก็เป็น โฟรซิโนเน่ ที่อัด ปิซ่า ไป 3-1 แมตช์นี้มองว่า โฟรซิโนเน่ ได้เล่นในบ้านพวกเขาน่าจะเบียดเอาชนะได้อย่างแน่นอ

ฟันธง โฟรซิโนเน่ เชือด
ฟันธงสกอร์ โฟรซิโนเน่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*