วิเคราะห์บอล เดเอฟเบ โพคาล : ซานด์เฮาเซ่น -vs- ฮันโนเวอร์

วันศุกร์ที่ 11 สิงหาคม 2566

ซานด์เฮาเซ่น -vs- ฮันโนเวอร์

เวลา : 23.00 น.

ราคาบอล : ฮันโนเวอร์ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

ซานด์เฮาเซ่น

           เจ้าบ้านจากลีก้า 3 จั่วหัวนัดแรกของซีซั่นได้จืดชืดไปหน่อยด้วยการทำได้เพียงแค่เสมอกับคู่แข่งแบบไร้สกอร์ 0-0 แถมมีข่าวร้ายพ่วงตามมาอีกด้วยเพราะจะหมดไม่มีชื่อของแนวรับคนใหม่อย่าง ลูคัส ลักซ์ (1 นัด) แนวรับคนใหม่ในวัย 20 ปีที่มีอาการบาดเจ็บเข้ามาในช่วงท้ายเกมและต้องลุ้นว่านัดนี้ใครจะได้ลงสนามแทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือสามารถเลือกใช้งานได้ตามสะดวกพร้อมวาง รูเวน เฮนนิ่งส์ หัวหอกจอมเก๋าวัย 35 กะรัตที่เพิ่งย้ายมาจากดุสเซลดอร์ฟรอทำหน้าที่บรรจุกระสุน

ฮันโนเวอร์

           ผู้มาเยือนลีก้า 2 ผลงานไม่ต่างกับคู่แข่งมากนักเพราะว่าดันเสมอกับคู่แข่งมา 2 นัดซ้อน แต่อย่างน้อยๆข้อดีก็คือสภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจแถมการจัดทัพน่าจะใช้งาน 11 ผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดอีกด้วยหลักๆแล้วน่าจะได้เห็นสองหัวหอกต่างวัยอย่าง นิโคโล เทรซอลดี้ (2 นัด/1 ประตู) กับ เซดริก ทอยเชิร์ต (2 นัด/3 ประตู) ได้ควงแขนลงลงล่าตาข่ายตามเดิมโดยเฉพาะรายหลังที่กำลังฟอร์มฮอตหลังจากนัดล่าสุดเพิ่งโชว์เข้มเหมาคนเดียวสองตุง

ทรรศนะ tengchamp

          ผลงานช่วงต้นซีซั่นอาจจะไม่ได้ต่างกันมากนักแต่ท้ายที่สุดก็ยังยกให้ ฮันโนเวอร์ ฝั่งผู้มาเยือนดูดีกว่าทั้งในแง่ของขุมกำลัง,ความพร้อมและชื่อชั้นที่ต่างกันอย่างชัดเจนบวกกับชั่วโมงนี้เกมรุกกำลังจัดจ้านได้ที่อีกด้วยจึงมองว่าแมตช์นี้น่าจะดีพอบุกมาเอาชนะในที่สุดล่ะครับ ต่างกับ ซานด์เฮาเซ่น ที่พอตกชั้นมาเหมือนทุกอย่างเหมือนจะเปลี่ยนแปลงไปเยอะเลยทีเดียวโดยเฉพาะในเรื่องของขุมกำลังที่เป็นรองคู่แข่งแบบเยอะโคตรๆแม้จะได้ลงเล่นในบ้านก็ตามแต่การเจอกับคู่ต่อสู้ที่ต่างลีกแบบนี้โอกาสคาบ้านพร้อมกระเด็นตกรอบมีสูงจริงๆล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ฮันโนเวอร์ ปป.

ชี้ชัด : ฮันโนเวอร์ แล้วเจอกัน

ฟันธง : ฮันโนเวอร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*