วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : สลาเวีย ปราก -vs- ดนิโปร-1

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566

สลาเวีย ปราก -vs- ดนิโปร-1

เวลา : 00.00 น.
ราคาบอล : สลาเวีย ปราก ต่อ 1.25

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น สลาเวีย ปราก สโมสรจาก เช็ก ของกุนซือ ยินด์ดิคช์ เตอร์ปิชอฟสกี้ เข้ามาเล่นในรายการนี้อีกครั้งนับตั้งแต่ปี 2021 โดยสภาพความพร้อมนั้นจะขาด ดดาวิด เปช, ดาวิด ดูเดรา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง วาคลาฟ ยูเรชก้า, มิค ฟาน บูเรน และอองเดร ลินเกอร์ คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน ดนิโปร-1 ทีมจากยูเครนภายใต้การทำทีมของ โอเล็กซานเดอร์ คูเชอร์ พวกเขาเพิ่งตกชั้นจากรายการ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาเล่นในรายการ ยูโรป้า ลีก แทน โดยสภาพความพร้อมในวันนี้ พวกเขาจะขาด เยฟเกน โวลิเนตส์, ยานิส ฮามาเช่ ที่บาดเจ็บ และยังไม่มี โวโลดีมีร์ แทนชิค กองกลางที่ติดโทษแบนอีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าเกมนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โอเล็กซานเดอร์ พิคาลโยนอก, วาเลนติน รูบชินสกี้ และเดนิส มิโรชนิเชนโก คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง มักซิม เทรตยาคอฟ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก ได้ประเดิมเล่นในยูโรป้า ลีก รอบนี้ เป็นเกมแรกของฤดูกาลนี้อีกด้วย และพวกเขาได้เล่นในบ้านก่อนเป็นเกมแรก โดยจะรอรับการมาเยือนของ ดนิโปร-1 ทีมตัวแทนจากยูเครน ที่ต้องบอกเลยว่าสู้กันสนุกอย่างแน่นอน เรทราคาเปิดออกมาให้ ลูกควบลูกครึ่ง แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะสลาเวีย ปรากได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และพวกเขาขึ้นชื่อเรื่องการเล่นในบ้านที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว เกมนี้เจอกับ ดนิโปร-1 ทีมที่คุณภาพไม่ได้ดีมากนัก มั่นใจว่า สลาเวีย ปราก จะไล่บดขยี้เอาชนะไปได้อย่างแน่นอน เกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ

ฟันธง สลาเวีย ปราก ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ สลาเวีย ปราก ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*