วิเคราะห์บอล ยูโรป้า ลีก : ซรินจ์สกี้ -vs- เบรดาบลิค

วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566

ซรินจ์สกี้ -vs- เบรดาบลิค

เวลา : 02.00 น.

ราคาบอล : ซรินจ์สกี้ ต่อ 0.5

ความพร้อมก่อนเกม

ซรินจ์สกี้

           เจ้าบ้านจากบอสเนีย สุดสัปดาห์ที่แล้วเพิ่งกระเด็นตกรอบในถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาจนทำให้ต้องร่วงมาลงเตะในถ้วยนี้แทนแถมความพร้อมล่าสุดเหมือนจะมีข่าวร้ายให้กวนใจอีกด้วยเพราะแนวรุกกัปตันทีมอย่าง เนมานย่า บิลบิย่า ดันมีอาการบาดเจ็บรบกวนและต้องรอเช็คความฟิตว่าจะมีชื่ออยู่ในทีมวันนี้หรือไม่ซึ่งถ้าไม่ไหวจริงๆคาดว่า โทมิสลาฟ คิช ที่เกมล่าสุดลงมาเป็นสำรองและจัดไปหนึ่งแอสซิสต์ลงทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งที่เหลือไม่มีปัญหาพร้อมให้เลือกใช้งานทุกราย

เบรดาบลิค

          แขกรับเชิญจากไอซ์แลนด์ สถานเดียวคล้ายคลึงกับเจ้าบ้านเลยเนื่องจากเพิ่งร่วงจากถ้วยหูใหญ่มานั่นเอง สำหรับความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจเลยคาดว่านัดนี้จะมาในระบบ 4-2-3-1 ยังใช้ลูกเก๋าของ คริสตินน์ สเตนดอร์สสัน ในวัย 33 ปียืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมซ้อนหลังด้วย กิสลี เอย์ยอล์ฟส์สัน เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งที่กระทุ้งไปแล้ว 7 ลูกและกำลังเป็นดาวซัลโวของทีมในขณะนี้รอช่วยซัพพอร์ทและเติมเกมรุกอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          เพิ่งกระเด็นตกรอบคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ ลีก มาเหมือนๆกันทั้งคู่เลยและถ้าพูดถึงผลงานและขุมกำลังแล้วขอยกให้ ซรินจ์สกี้ ได้เปรียบมากกว่าแม้สภาพทีมอาจจะไม่พร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์แต่ถ้าดูจากนักเตะที่จะลงช่วยทดแทนแล้วถือว่าได้เรื่องอยู่บวกกับนัดนี้ได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้านก่อนอีกด้วยเชื่อว่าคงจะทำทุกทางเพื่อครองความได้เปรียบล่ะครับ ส่วนทางด้าน เบรดาบลิค ผู้มาเยือนถือว่าเป็นทีมที่ลงเตะในถ้วยยุโรปเมื่อไหร่ไม่ว่าจะเป็นถ้วยเล็กหรือใหญ่มักจะไปไม่ค่อยถึงไหนโดยเฉพาะเกมนอกบ้านที่มักจะแตกพ่ายให้เห็นอยู่เป็นประจำเลยและเกมนี้ก็มีแววแพ้กลับออกมาสูงเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ซรินจ์สกี้ 0.5

ชี้ชัด : ซรินจ์สกี้ พร้อมขยี้

ฟันธง : ซรินจ์สกี้ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*