วิเคราะห์บอล ลีก คัพ : บริสตอล ซิตี้ -vs- อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

วันพุทธที่ 09 สิงหาคม 2566

บริสตอล ซิตี้ -vs- อ็อกซ์ฟอร์ด ยูไนเต็ด

เวลา 01.45 น.
ราคาบอล : บริสตอล ซิตี้ ต่อ 0.75 (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ประเดิมสนามในฤดูกาลใหม่เกมแรกด้วยการเจ๊า เปรสตัน ไป 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาดแนวรุกอย่าง อันเดรียส ไวมันน์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่แข้งใหม่อย่าง รอสส์ แม็คโครรี่ ก็ยังไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมนี้ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง มาร์ก ไซคส์, ทอมมี คอนเวย์ และอานิส เมห์เมติ คอยล่าสกอร์ร่วมกัน

          ฝั่งทีมเยือน อ็อกซ์ฟอร์ด ของกุนซือ เลียม แมนนิง ทีมจากศึก ลีก วัน พวกเขาประเดิมสนามเกมแรกของฤดูกาลใหม่นี้ด้วยการปราชัยต่อ เคมบริดจ์ ยูไนเต็ด ไป 0-2 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ คาดว่าการจัดทัพจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง รูเบน โรดริเกซ, สแตนลีย์ มิลส์ และมาร์คัส บราวน์ คอยปั้นเกมสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง แกตลิน โอดอนกอร์ คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เป็นศึกลีก คัพ รอบแรก โดยเกมนี้เจ้าบ้าน บริสตอล ซิตี้ ทีมจากระดับเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ได้เปิดรังดวลกับ อ็อกซ์ฟอร์ด ทีมจากลีก วัน ที่ต้องบอกเลยว่าระดับต่างกันพอสมควร เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะบริสตอล มาจากลีกที่สูงกว่า ระดับขุมกำลังย่อมเหนือกว่าทีมเยือนค่อนข้างมากอยู่แล้ว เกมนี้ได้เล่นในบ้านอีกด้วยน่าจะเบียดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน

ฟันธง บริสตอล ซิตี้ เชือด
ฟันธงสกอร์ บริสตอล ซิตี้ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*