วิเคราะห์บอล ฟินแลนด์ : เคทีพี ค็อตก้า -vs- อินเตอร์ ตูร์คู

วันจันทร์ที่ 07 สิงหาคม 2566

เคทีพี ค็อตก้า -vs- อินเตอร์ ตูร์คู

เวลา : 22.00 น.
ราคาบอล : อินเตอร์ ตูร์คู ต่อ 0.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เคทีพี ค็อตก้า

          เคทีพี ค็อตก้า ทีมอันดับ 9 เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คูพีเอส 0-2 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-5-2 โดยมี มิเกล ฆุนโก้ (12 นัด/3 ประตู) กับ วิลเลี่ยน โปโซ่ (9 นัด/1 ประตู) ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ มิสก้า ยลิโตลว่า (2 นัด) กับ โยนี่ มาเคล่า (16 นัด) รับอาสาขึ้นเกมริมเส้นขวา-ซ้ายตามระเบียบ

อินเตอร์ ตูร์คู

          อินเตอร์ ตูร์คู ทีมอันดับ 7 เพิ่งจะบุกเอาชนะ มารีฮามน์ 2-0 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมเช่นกัน แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่ครบให้ใช้งาน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-3-3 โดยมี มาติอัส แทมมิเน่น (16 นัด/1 ประตู), ยานี่ ฟอร์เซลล์ (16 นัด/1 ประตู) กับ ติโม่ สตาวิตสกี้ (12 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          จริงอยู่ที่เปอร์เซ็นต์ที่เจ้าถิ่น เคทีพี ค็อตก้า จะเป็นฝ่ายซิวชัยในวันนี้อาจจะมีไม่มาก แต่ถ้ามองในมุมนักลงทุนกับโอกาสจบเจ๊า ต้องบอกว่ามีแนวโน้มสูงมาก เนื่องจากพวกเขาพยายามจะหาเกมเหย้าปลดล็อคให้ได้ ซึ่งอย่างน้อยๆ ต้องไม่แพ้ไว้ก่อน ประกอบกับทีมเยือน อินเตอร์ ตูร์คู ก็สภาพแย่เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ หลังกำชัยเพียงคราเดียวตลอด 6 เกมลีกที่ผ่านมา (เสมอ 2, แพ้ 3) แม้จะเพิ่งบุกเอาชนะ มารีฮามน์ 2-0 ก็ตาม ทว่าศักยภาพของคู่แข่งค่อนข้างเป็นรองเยอะอยู่ ครั้นจะฝากความหวังให้พังสกอร์เก็บชัยเหนือคู่แข่งที่กำลังต้องการแต้ม บอกเลยว่าไม่ง่าย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่รองลุ้นสองมุมคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ฟันธง! เชียร์ เคทีพี ค็อตก้า ท้าให้ลอง…!

รอง เคทีพี ค็อตก้า 0.25

ฟันธง : “เคทีพี ค็อตก้า เสมอ 1-1 / ชนะ 1-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*