วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : เลสเตอร์ -vs- โคเวนทรี่

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566

เลสเตอร์ -vs- โคเวนทรี่

เวลา : 18.00 น.
ราคาบอล : เลสเตอร์ ต่อ 1.0(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เลสเตอร์

          เลสเตอร์ ของกุนซือ วินเซนโซ่ มาเรสก้า เพิ่งจะพ่ายยับให้กับ ลิเวอร์พูล ในแมตช์อุ่นเครื่องปิดท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โคเนอร์ โคอาดี้ แนวรับวัย 30 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า มาเรสก้า เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี แพ็ตสัน ดาก้า, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ และ สเตฟี่ มาวิดิดี้ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

โคเวนทรี่

          โคเวนทรี่ ของกุนซือ มาร์ก โรบิ้นส์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เอ็กเซเตอร์ 2-1 ในเกมอุ่นแข่งในส่งท้ายช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก คัลลั่ม โอฮาเร่ กับ ฟาบิโอ ตาวาเรส สองแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกเข่ง คาดว่า โรบิ้นส์ เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-1-1 โดยมี เอลลิส ซิมม์ส ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ทาซึฮิโระ ซาคาโมโตะ ตัวรุกแดนปลาดิบ รับจ๊อบหน้าต่ำคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ด้วยมาตรฐานและศักยภาพของเจ้าถิ่น เลสเตอร์ ยังไงก็ดูดีกว่าและน่าจะประเดิมสามคะแนนไปแบบไม่ยากเย็น ยิ่งเหล่าบรรดาตัวท็อปอย่าง แพ็ตสัน ดาก้า, เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ หรือ เจมี่ วาร์ดี้ ก็อยู่กันครบเครื่อง แถมการเปลี่ยนถ่ายขุมกำลังใหม่เข้ามาก็ถือว่าประคองตัวได้ไม่แย่ จริงอยู่ที่ โคเวนทรี่ จะอุ่นเครื่องฟอร์มแจ่มไม่ธรรมดา แต่คู่แข่งที่เผชิญหน้าด้วยส่วนใหญ่เป็นรองพวกเขาแทบทั้งนั้น เหมือนเรียกมาตบข่มขวัญสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากกว่า ตัดภาพไปที่กองกำลังนักเตะ ต้องยอมรับว่าดีกรียังเป็นรองเจ้าบ้านอยู่พอตัว ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อเต็มสูบ บอกเลยว่าหนึ่งเม็ดต้องมีลุ้นลูกสองยาวไป ฟันธง! จัดหนัก “จิ้งจอกสยาม” งามหยดติ๋ง…!

ต่อ เลสเตอร์ 1.0

ฟันธง : “เลสเตอร์ ชนะ 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*