วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : ลีดส์ -vs- คาร์ดิฟฟ์

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566

ลีดส์ -vs- คาร์ดิฟฟ์

เวลา : 20.30 น.
ราคาบอล : ลีดส์ ต่อ 1.25(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลีดส์

          ลีดส์ ของกุนซือ ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ เพิ่งจะบุกเอาชนะ ฮาร์ทส์ 1-0 ในเกมอุ่นเครื่องนัดส่งท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไร้เงา สจ๊วร์ต ดัลลัส, ไทเลอร์ อดัมส์, แซม กรีนวู้ด, แจ็ค แฮร์ริสัน, แพทริค แบมฟอร์ด, โคดี้ ดราเมห์, จอร์จินิโอ้ รุตเตอร์ และ จูเนียร์ ฟีร์โป้ เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่ไม่สามารถใช้งานได้ยกเข่ง คาดว่า ฟาร์เก้ เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี แดเนี่ยล เจมส์, วิลฟรีด ญอนโต้ กับ ครีเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าตามสูตร

คาร์ดิฟฟ์

          คาร์ดิฟฟ์ ของกุนซือ อีรอล บูลุต เพิ่งจะบุกเจ๊า วีคอมบ์ 0-0 ในนัดเคาะสนิมนัดปิดท้ายช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ไรอัน ออลล์ซ็อป, มาร์ค แม็กกินเนสส์ กับ โรเมน ซอว์เยอร์ส สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่า บูลุต เตรียมจัดทัพในระบบ 4-2-3-1 โดยมี คาร์แลน อาเฮียร์เน่-แกรนต์ ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ รูบิน โคลวิลล์ รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้เห็นด้วยกับสื่อนอกหลายเจ้าที่มองว่าเจ้าถิ่น ลีดส์ ในสภาพกึ่งพิการจากกำลังพลที่เจ็บเกือบสิบราย ซึ่งมีมากกว่า 5 ตัวที่เป็นแกนหลักของทีมในสมัยที่เล่นในพรีเมียร์ลีก บอกเลยว่ากระทบการแมตช์นี้พอสมควร ยิ่งเป็นตัวรุกยิ่งกระทบการเรตที่เปิดมาแบบสูงจัดเข้าไปอีก ประกอบกับทีมเยือน คาร์ดิฟฟ์ แม้พวกเขาจะเป็นรองค่อนข้างเยอะและมีปัญหาเรื่องแมตช์นอกรังเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่นั่นก็อาจจะเป็นจุดที่พวกเขาต้องระวังตัวเองเป็นพิเศษ เชื่อว่ายังไงก็ไม่ผลีผลามบุ่มบ่ามเปิดหน้าแลกให้เสียท่าชัวร์ๆ เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งสองฝ่าย แนะนำอยู่รองประคองสกอร์ไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! เชียร์ คาร์ดิฟฟ์ เงียบกริบที่ เอลแลนด์ โร้ด…!

รอง คาร์ดิฟฟ์ 1.25

ฟันธง : “คาร์ดิฟฟ์ แพ้ 0-1 / เสมอ 0-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*