วิเคราะห์บอล สกอตติช พรีเมียร์ลีก : ฮิเบอร์เนี่ยน -vs- เซนต์ เมียร์เรน

วันอาทิตย์ที่ 06 สิงหาคม 2566

ฮิเบอร์เนี่ยน -vs- เซนต์ เมียร์เรน

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : ฮิเบอร์เนี่ยน ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ฮิเบอร์เนี่ยน

          ฮิเบอร์เนี่ยน ของกุนซือ ลี จอห์นสัน เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ อินเตอร์ คลับ 6-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่า จอห์นสัน เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี มาร์ติน บอยล์, ดีแลน เฟนเต้ กับ โตดี้ ยูอ็อง เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ จอช แคมพ์เบลล์ ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามระเบียบ

เซนต์ เมียร์เรน

          เซนต์ เมียร์เรน ของกุนซือ สตีเฟ่น โรบินสัน เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ ฟอร์ฟาร์ แอธเลติก 4-0 ในศึก สกอตติช ลีก คัพ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โจนาห์ อายุงก้า ตัวรุกวัย 26 ปี ที่ต้องรอเช็คฟิตอีกครั้งว่าจะทันช่วยทีมหรือไม่ คาดว่า โรบินสัน เตรียมจัดทัพในระบบ 3-5-2 โดยมี มิกาแอล ม็องดรง กับ คอเนอร์ แม็กเมนามิน ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ เคาแลน บอยด์-มันซ์ รับอาสาคุมจังหวะจากแดนกลางตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          แม้เจ้าถิ่น ฮิเบอร์เนี่ยน จะเพิ่งผ่านเกมกลางสัปดาห์มาก็จริง แต่พวกเขาก็เล่นในบ้านตัวเองและเอาชนะ อินเตอร์ คลับ ไปถึง 6-1 แสดงแสนยานุภาพก่อนเปิดฤดูกาลรับแขกอย่างจริงจัง บอกเลยว่ากำลังมั่นใจสุดๆ จริงอยู่ที่ทีมเยือน เซนต์ เมียร์เรน ก็โชว์ฟอร์มแจ่มต่อเนื่องเก็บชัยรวด 3 หนท้ายในศึก สกอตติช ลีก คัพ ทว่าหลายทีมที่เจอด้วย ทั้งมาตรฐานเป็นรองกว่าและฟอร์มก็ห่วยกว่ามาก ฉะนั้นก็ไม่แปลกที่จะเอาชนะทีมเหล่านั้นมาได้ไม่ยาก ขณะเดียวกันนัดเปิดฤกษ์ลีกสูงสุดในฐานะอาคันตุกะไม่ง่ายแน่ เพราะตลอด 3 ครั้งหลังสุดที่พบกัน พวกเขาปราชัยทั้งสามหนเลยทีเดียว (0-3, 0-1, 1-2) เรียกได้ว่าแพ้ทางอยู่พอสมควร เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ง้อดวง ฟันธง! จัดโลด ฮิเบอร์เนี่ยน เซียนชอบ…!

ต่อ ฮิเบอร์เนี่ยน 0.5

ฟันธง : “ฮิเบอร์เนี่ยน ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*