วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนชิพ : พลีมัธ -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์

วันเสาร์ที่ 05 สิงหาคม 2566

พลีมัธ -vs- ฮัดเดอร์สฟิลด์

เวลา 21.00 น.
ราคาบอล : พลีมัธ ต่อ ปป (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น พลีมัธ ของกุนซือ สตีเวน ชูมัคเกอร์ สภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี ไมเคิล คูเปอร์ (เจ็บเอ็นไขว้หน้าฉีก) แค่รายเดียวเท่านั้น ขณะที่การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง อดัม แรนเดลล์ คอยปั้นเกม สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มอร์แกน วิตเทกเกอร์, ไรอัน ฮาร์ดี้ และมิเกล มิลเลอร์ คอยล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

          ฝั่งทีมเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ของกุนซือ นีล วอร์น็อค ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี ยูตะ นากายามะ, ลี นิโคลส์, แจ็ค รูโดนี่ และโอลลี่ ทูร์ตัน ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-3-1-3 โดยที่แนวรุกจะวาง ซอร์บา โทมัส, แดนนี วอร์ด และ เบน แจ็คสัน คอยล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน พลีมัธ ทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นมาเล่นใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ อีกครั้งหลังจากที่ตกชั้นไปในปี 2010 เกมแรกได้เล่นในบ้านรอรับการมาเยือนของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ที่ผลงานในซีซั่นที่ผ่านมาจบที่กลางตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เกมนี้เป็นเกมแรกของฤดูกาลที่ยาวนาน พลีมัธ น่าจะโดนรับน้องไม่น้อย แต่ด้วยคุณภาพที่ไม่ได้เหนือกว่าเท่าไหร่ของ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ดูทรงเกมนี้น่าจะสูสีและโอกาสออกเจ๊ามีสูงมากๆ ดังนั้นอยู่รองดีที่สุดครับ

ฟันธง รอง ฮัดเดอร์สฟิลด์
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*