วิเคราะห์บอล โยฮัน ครัฟฟ์ ชิลด์ : เฟเยนูร์ด -vs- พีเอสวี

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566

เฟเยนูร์ด -vs- พีเอสวี

เวลา : 01.00 น.

ราคาบอล : เฟเยนูร์ด ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

เฟเยนูร์ด

          แม้ว่าซีซั่นที่ผ่านมาจะผงาดคว้าแชมป์ลีกก็ตาม แต่ต้องบอกว่าท้ายที่สุดทีมก็ยังมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ดีเนื่องจากต้องเสีย ออร์คุน ค็อกชู (เบนฟิก้า) กองกลางตัวรุกและ ดานิโล่ เปเรย์ร่า (เรนเจอร์ส) หัวหอกที่ตัดสินใจย้ายออกจากทีมทั้งคู่ อย่างไรก็ตามการเสริมทัพถือว่าตรงจุดไม่แพ้กันเพราะทำการซื้อ มัตส์ วีฟเฟอร์ (เอ็กเซลซิเออร์) กับ คัลวิน สเตงส์ (นีซ) เข้ามาทดแทนและมีลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกด้วย ในขณะที่ความหวังสูงสุดประจำคงหนีไม่พ้น ซานติอาโก้ โกเมซ ที่ฤดูกาลที่แล้วกระทุ้งในลีกไปได้ 15 เมล็ดรับหน้าที่เป็นตัวจบสกอร์

พีเอสวี

           คว้าแชมป์ดัตช์ คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้วเป็นอีกหนึ่งทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงเช่นกันหลักๆเลยก็คือเสียแนวรุกคนสำคัญอย่าง ซาวี่ ซิม่อนส์ ที่ย้ายไปร่วมทัพไลป์ซิกและรวมไปถึง เอริค กูเตียร์เรซ ที่ย้ายกลับไปเล่นในทวีปบ้านเกิดกับชีวาส ทำให้เกมรุกจะนำทัพมาโดย ลุค เดอ ยอง หัวหอกตัวเก๋าในวัย 32 ปียืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าพร้อมขนาบข้างด้วย โยฮัน บากาโยโก้ กับปีกตัวใหม่ โนอาห์ แล็ง (คลับ บรูซ) ช่วยซัพพอร์ทเกมรุกอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          ฟอร์มช่วงอุ่นเครื่องก่อนพบกันถือว่าทำได้ดีทั้งคู่เลยและถ้าพูดถึงทีมที่มีการเปลี่ยนแปลงน้อยกว่าคงต้องยกให้ พีเอสวี ล่ะครับแม้จะเสียแข้งคนสำคัญไปแต่ด้วยขุมกำลังหน้าใหม่และเก่าที่ยังพอทำแทนได้ส่งผลให้ไม่ค่อยกระทบต่อทีมนัก ต่างกับ พีเอสวี ที่ต้องเสียแข้งตัวสร้างสรรค์เกมอย่างน้อย 2 รายแถมเจอกับคู่แข่งที่ปีนี้หมายมั่นปั้นมือเพื่อกลับมาคว้าแชมป์ลีกอีกด้วยบอกได้เลยนัดนี้อาจจะประเดิมนัดแรกอย่างเป็นทางการได้ไม่สวยเอาซะเลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง พีเอสวี ปป.

ชี้ชัด : พีเอสวี ประเดิมสวย

ฟันธง : พีเอสวี ชนะ 3-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*