วิเคราะห์บอล เบลเยี่ยม : สตองดาร์ ลีแอช -vs- ยูเนี่ยน แซงต์-ชิลลัวส์

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566

สตองดาร์ ลีแอช -vs- ยูเนี่ยน แซงต์-ชิลลัวส์

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ยูเนี่ยน แซงต์-ชิลลัวส์ ต่อ ปป

สภาพความพร้อมล่าสุด

          เจ้าถิ่น สตองดาร์ ลีแอช ของกุนซือ คาร์ล ฮอฟเก้นส์ ประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยการบุกไปพ่าย แซงต์ ทรุยด็อง 0-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ระบบ 4-1-4-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง วิลเลี่ยม บาลิควิช่า, ไอเดน โอนีลล์ และ อิซัค ไพรซ์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โนอาห์ โอฮิโอ้ ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ ของกุนซือ อเล็กซานเดอร์ เบลสซิน ประเดิมเกมแรกของฤดูกาลด้วยการเปิดบ้านไล่อัด อันเดอร์เลชท์ ไป 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด รอสส์ ไซเกส กับ เฮน็อค เทคแล็บ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 3-4-2-1 แผงมิดฟิลด์ตัวรุกจะวาง คาเมร่อน ปูเอร์ตาส กับ มาธิอัส รามุสเซ่น คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี เดนนิส เอคเคิร์ท อเยนซ่า เป็นกองหน้าตัวเป้าลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น สตองดาร์ ลีแอช ประเดิมเกมแรกด้วยการปราชัยต่อคู่แข่ง ถือว่าเปิดฉากฤดูกาลใหม่ได้ไม่ดีเอาเสียเลย ขณะที่ฝั่งของทีมเยือน ยูนิโอน แซงต์ ชิลลัวส์ ประเดิมเกมแรกได้ดีเพราะเอาชนะ อันเดอร์เลชท์ ไปได้ถึง 2-0 เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่ฝั่ง รอง เจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะลีแอช ได้เปรียบที่เล่นในบ้านเกมนี้น่าจะรวมใจกันสู้อย่างเต็มที่ เพราะพวกเขาไม่อยากจะแพ้ 2 เกมติด แถมได้เล่นในบ้านด้วยน่าจะสู้เต็มทีแน่นอน

ฟันธง รอง สตองดาร์ ลีแอช
ฟันธงสกอร์ เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*