วิเคราะห์บอล ลีก้า 2 เยอรมัน : พาเดอร์บอร์น -vs- ออสนาบรู้ค

วันศุกร์ที่ 04 สิงหาคม 2566

พาเดอร์บอร์น -vs- ออสนาบรู้ค

เวลา : 23.30 น.
ราคาบอล : พาเดอร์บอร์น ต่อ 0.75

สภาพความพร้อมล่าสุด

พาเดอร์บอร์น

          นัดเปิดสนามโดนกระซวกไส้ไปแบบเละเทะถึง 0-5 ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจเพราะพวกเขาเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนตั้งแต่ช่วงต้นเกมหลังจากที่ วิซาร์ มุสลิอู แนวรับคนใหม่โดยแดงโดยตรงไล่ตะเพิดออกจากสนนามตั้งแต่นาทีที่ 8 ของเกมทำให้ต้องลุ้นว่าแมตช์นี้ใครจะได้โอกาสลงทำหน้าที่แทน ด้านความพร้อมสูงสุดของทีมคงหนีไม่พ้น มักซ์ ครูเซ่ หัวหอกตัวเก๋าในวัย 35 กะรัตจะยังเป็นเดอะแบกประจำทีมต่อไป

ออสนาบรู้ค

          จั่วหัวมาด้วยความพ่ายแพ้เหมือนกันแถมยังมีตัวผู้ที่โดนไล่ออกเช่นเดียวกันอีกด้วยหลังจากที่ บาชคิม อัจดินี่ (ซานด์เฮาเซ่น) แบ็คขวาคนใหม่ดันโดนใบเหลือง-แดงไล่ออกจากสนามในช่วงท้ายเกมนี่นั่นเอง ขณะที่เกมรุกไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจเตรียมวาง เอริค เอ็นเกลฮาร์ดต์ กับ โรเบิร์ต เทเช่อ ที่เกมล่าสุดต่างยิงประตูได้ทั้งคู่พร้อมเป็นคีย์แมนสำคัญ

ทรรศนะ tengchamp

          นอกจากจะประเดิมนัดแรกมาด้วยความพ่ายแพ้ทั้งคู่แล้วยังต้องเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 10 คนเหมือนๆกันอีกด้วย แต่สิ่งที่ ออสนาบรู้ค ต่างจากคู่แข่งก็คือเกมรุกยังมีพิษสงยิงประตูได้บ้างจึงมองว่าถ้านัดนี้ปรับเกมรับให้ดีกว่าเดิมยังไงก็มองถึงสามแต้มเต็มได้เลยล่ะครับ สวนทางกับ พาเดอร์บอร์น เจ้าบ้านที่แพ้แบบยับเยินถึง 0-5 เรียกได้ว่าเกมรับห่วยแตกแบบไม่มีเชิงเลยแม้นัดนี้จะต่างออกไปจากเดิมก็ตามแต่บอกได้เลยว่านัดนี้อย่าได้มองถึงชัยชนะเสียดีกว่าครับ ฟันทิ้ง! รอง ออสนาบรู้ค 0.75

ชี้ชัด : ออสนาบรู้ค สูบทรัพย์

ฟันธง : ออสนาบรู้ค เสมอ 2-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*