วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : พิวนิค -vs- คัลมาร์

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566

พิวนิค -vs- คัลมาร์

เวลา : 00.00 น.

เวลา : 23.45 น.
ราคาบอล : พิวนิค ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น พิวนิค ของกุนซือ เยกิเช เมลิเคียน เกมเลกแรกพวกเขาบุกไปเชือด คัลมาร์ มาได้ก่อน 2-1 แมตช์นี้ได้เล่นในบ้านและสภาพความพร้อมก็ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะขนผู้เล่นชุดเดียวกันกับที่ประสบความสำเร็จในเลกแรก นำทีมมาโดย จูนินโญ่, ยูซุฟ โอทูบานโย, ฮวน บราโว และลูก้า ยูริซิช ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน คัลมาร์ ตัวแทนจาก สวีเดน เกมแรกพ่ายคาบ้านต่อ พิวนิค มา 1-2 แมตช์นี้ต้องมาเยือนถึง อาร์เมเนีย บอกเลยว่าเจอกับงานยากแน่นอน โดยสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี คาร์ล กุสตาฟสัน กับ เซบาสเตียน นิลส์สันที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซึ่งเป็นหน้าเก่าหน้าเดิมทั้งคู่ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง นาฮอม กิรไม, มิเลต้า ราโยวิช และเจคอบ เทรนสโคว์ ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ tengchamp
          เกมแรกเป็นฝ่าย พิวนิค ที่บุกไปเชือด คัลมาร์ มาได้ก่อน 2-1 ถือว่าชิงความได้เปรียบไว้ค่อนข้างมาก เพราะเกมนี้พวกเขาได้กลับมาเล่นในบ้านท่ามกลางกองเชียร์น่าจะเพิ่มพลังใจให้กับขุมกำลังได้มากโขเลยทีเดียว เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะสถานการณ์บีบให้ คัลมาร์ ต้องบุกมาเอาชนะให้ได้ และมองว่าเข้าทางเจ้าบ้านที่คุ้นเคยกับพื้นสนาม รอจังหวะสวนกลับอยู่แล้ว ดังนั้นเกมนี้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง พิวนิค เชือด
ฟันธงสกอร์ พิวนิค ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*