วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : เคาโน่ ซัลกิริส -vs- เลช พอซนาน

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566

เคาโน่ ซัลกิริส -vs- เลช พอซนาน

เวลา : 23.00 น.

ราคาบอล : เลช พอซนาน ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

เคาโน่ ซัลกิริส

          เจ้าบ้านจากลิธัวเนีย ต้องบอกว่าโอกาสลุ้นผ่านเข้ารอบช่างน้อยนิดซะเหลือเกินหลังจากเลกแรกเป็นฝ่ายปราชัยมาก่อน 1-3 อย่างไรก็ดีสภาพความพร้อมก่อนลงสนามไม่มีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นบาดเจ็บให้กวนใจเท่ากับว่าเกมนี้เราจะยังได้เห็น โปแลนด์ เอ็คสตรัคลาซ่า อันตอน ฟาเซ่ (14 นัด/2 ประตู) ที่นัดล่าสุดยิงประตูตีตื้นให้กับทีมรับหน้าที่ปั้นเกมรุกร่วมกับ ชาบี้ อุซเมนดี้ (22 นัด/4 ประตู) เพื่อคอยสอดแทรกและส่งบอลต่อให้กับ อาร์มันดาส คูซี่ส์ หรือ อาร์ตู ดอล์ซนิคอฟ คนใดคนนึงที่จะยืนค้ำเดี่ยวเป็นหน้าเป้าในวันนี้

เลช พอซนาน

          ผู้มาเยือนจากโปแลนด์ ถือว่าทำผลงานนัดแรกได้ตามเป้าด้วยการตุนสกอร์มาก่อน 3-1 ทำให้ทริปเยือนคราวนี้ค่อนข้างเล่นแบบสบายๆเลยล่ะครับ ขณะที่ความพร้อมไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจแถมมีแววที่เราจะได้เห็น มิคาเอล อิซัค ที่เกมลีกนัดล่าสุดยิงประตูได้สำเร็จพร้อมลุ้นออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในวันนี้พร้อมซ้อนหลังด้วย ดิโน่ โฮติค (2 นัด) กับ ราโดสลาฟ มูราฟสกี้ (2 นัด) ที่เกมเลกแรกต่างพังประตูได้ทั้งคู่รับหน้าที่สอดแทรกขึ้นมาพังประตูช่วยอีกแรง

ทรรศนะ tengchamp

          แม้ว่า เลช พอซนาน จะออกไปเล่นในฐานะผู้มาเยือนก็ตามแต่ด้วยสกอร์ในนัดแรกที่ตุนมาได้ก่อน 3-1 ทำให้แมตช์นี้ถือว่าครองความได้เปรียบไว้เยอะพอตัวยิ่งถ้าดูจากการจัดทัพที่เกมลีกนัดล่าสุดเก็บตัวหลักไว้สำหรับในถ้วยนี้โดยเฉพาะอีกแล้วด้วยจึงมองว่านัดนี้มีลุ้นมองถึงตอกย้ำชัยชนะได้เลยล่ะครับ ต่างกับ เคาโน่ ซัลกิริส เจ้าบ้านที่เกมลีกอุตส่าห์หลีกทางเพื่อลงเตะในถ้วยยุโรปแต่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้ผลเนื่องจากแพ้แบบยับๆมาก่อนแม้นัดนี้จะได้ลงเล่นต่อหน้าแฟนๆก็ตามแต่อย่างว่าล่ะครับด้วยความต่างชั้นกันเกินไปจึงทำให้แมตช์นี้คงต้องปล่อยจอยล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ เลช พอซนาน 0.75

ชี้ชัด : เลช พอซนาน มาตามนัด

ฟันธง : เลช พอซนาน ชนะ 2-1/2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*