วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : คูพีเอส -vs- เดอร์รี่ ซิตี้

วันพฤหัสบดีที่ 03 สิงหาคม 2566

คูพีเอส -vs- เดอร์รี่ ซิตี้

เวลา : 23.00 น.

ราคาบอล : คูพีเอส ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

คูพีเอส

          เจ้าถิ่นจากประเทศฟินแลนด์ น่าจะพอเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะเลยทีเดียวเพราะเกมลีกนัดล่าสุดเป็นฝ่ายปลดล็อคคว้าชัยได้ในรอบ 5 นัด ส่วนในถ้วยนี้ต้องหวังยึดฟอร์มเก่งอย่างต่อเนื่องเพราะเลกแรกแพ้มาก่อน 1-2 นั่นเอง ด้านความพร้อมไม่มีปัญหาเช่นเคยและเกมนี้น่าจะหันมาใช้บริการของ อาร์ตู เฮย์โนเน่น (13 นัด/2 ประตู) กองกลางวัยรุ่นที่เกมลีกนัดล่าสุดระเบิดฟอร์มเก่งด้วยการเหมาคนเดียวสองตุงทำให้นัดนี้มีแววจะได้สร้างสรรค์ร่วมกับ อูร์โฮ นิสซิล่า (15 นัด/6 ประตู) และ เซ็ธ ซาริเน่น (17 นัด/2 ประตู) ที่จะยืนปักหลักอยู่ก่อนหน้านี้

เดอร์รี่ ซิตี้

          แขกรับเชิญจากไอร์แลนด์ นัดแรกถือว่าผลงานได้ดีเกินคาดด้วยการคว้าชัยมาก่อน 2-1 ส่งผลให้ทริปเยือนคราวนี้เชื่อว่าจะเล่นแบบรัดกุมแน่นอนล่ะครับ แม้ว่าสภาพทีมล่าสุดจะมีตัวผู้เล่นบาดเจ็บค้างสต็อคอยู่ 2 รายด้วยกันก็คือ ไคร่อน ฮาร์กิ้น (-) กองกลางและกองหน้า คอล์ม วีแลน (3 นัด/2 ประตู) แต่คงไม่มีปัญหาเนื่องจากทั้งคู่เดี้ยงยาวไปก่อนหน้านี้ คาดว่านัดนี้จะมาในระบบเก่งอย่าง 4-2-3-1 อีกครั้งพร้อมกับวาง แพทริค แม็คเอเลนี่ย์ (12 นัด/1 ประตู) เพลย์เมกเกอร์หมายเลขสิบรับหน้าที่ปั้นเกมรุกระหว่างแดนกลางและหน้าที่จะมี เจมี่ แม็คโกนิเกิ้ล (19 นัด/3 ประตู) กับ เคียน คาวานาห์ (22 นัด/2 ประตู) เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งและสองของทีมตามลำดับ

ทรรศนะ tengchamp

          อย่างที่กล่าวไปข้างต้นครับว่าด้วยความที่ เดอร์รี่ ซิตี้ ตุนความได้เปรียบมาก่อนในเลกแรก 2-1 แม้จะเป็นสกอร์ที่ยังไว้วางใจไม่ได้แต่นั่นก็การันตีให้เห็นว่าทริปเยือนคราวนี้พร้อมเล่นแบบรัดกุมสุดๆล่ะครับ ต่างกับ คูพีเอส เจ้าบ้านที่นัดนี้จำเป็นต้องเดินหน้าบุกสถานเดียวเพื่อทวงสกอร์คืนมาแต่อย่างว่าล่ะครับด้วยผลงานหน้าเสื่อที่เข้าขั้นไม่เอาไหนแบบนี้บอกได้เลยว่าคงจะงานหนักหน่อยหากจะหวังถึงชัยชนะแถมถ้าโหมบุกแบบไม่พะวงหลังก็เตรียมตัวโดนคู่แข่งยิงประตูตอกฝาโลงได้เลยล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง เดอร์รี่ ซิตี้ ปป.

ชี้ชัด : เดอร์รี่ ซิตี้ สู้ไหว

ฟันธง : เดอร์รี่ ซิตี้ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*