วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : โมลด์ -vs- เอชเจเค เฮลซิงกิ

วันพุทธที่ 02 สิงหาคม 2566

โมลด์ -vs- เอชเจเค เฮลซิงกิ

เวลา : 00.00 น.

ราคาบอล : โมลด์ ต่อ 1.75-10

ความพร้อมก่อนเกม

โมลด์

     ออกไปแพ้มา 0-1 จึงต้องกลับมาชนะให้ได้ ส่วนความพร้อมจะกลับมาใช้งาน ซิเวิร์ต แมนน์สเวิร์ค กองกลางที่พ้นโทษแบนจึงน่าจะได้ลงแทน เออร์ลิ่ง คนุ๊ดต์ซอน ส่วนแนวรุกอาจปรับ 3 จุดจากเลกแรก ด้วยการส่ง เวรอน เบริช่า (12 นัด 2 ประตู) กลับมายืนล่าตาข่ายกับ เอริค คิโตลาโน่ (10 นัด 4 ประตู) เช่นเดียวกับ 2 ตัวรุกจะสลับมาใช้ มาร์คัส กามาร่า และ แม็กนัส โกรเด็ม

เอชเจเค เฮลซิงกิ

     ขอแค่เสมอก็จะผ่านเข้ารอบ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี วัลท์เตรี โมเรน และโอลิเวอร์ เพตเตอรส์สัน ที่บาดเจ็บเข่าต่อเนื่อง แต่มองจากฟอร์มช่วงหลังที่ชนะ 3 แมตช์รวด คงไม่ส่งผลกระทบ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-2-1 แนวรุกจวาง แอนโทนี โอลูซานยา กับ โทปี เคสคิเน่น คอยสร้างสรรค์เกมรุกสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โบยาน ราดูโลวิช (15 นัด 11 ประตู)

ทรรศนะ tengchamp

     โมลด์ บุกเสียท่าแบบพลิกล็อกเล็กๆ 0-1 วันนี้จึงต้องชนะสถานเดียว แต่ภาพรวมไว้ใจได้ โดดฟาดชัยถึง 7 จาก 9 เกมหลังเลยทีเดียว และเข้าวินในรังต่อเนื่องมา 8 แมตช์ กดไป 25 เสียแค่ 2 ลูก ส่วน HJK เฮลซิงกิ ก็อยู่ในโมเมนตั้มอันยอดเยี่ยม เมื่อชนะติดต่อกันมา 3 นัด และพ่ายหนเดียวในรอบ 14 เกม (ชนะ 6) อย่างไรก็ตามผลงานนอกบ้านรายการนี้ย่ำแย่โดยเก็บชัยได้ครั้งเดียวตอด 8 ทริปหลัง (แพ้ 3) ทว่าด้วยผลงานเลกแรกที่เป็นใจ ส่งผลให้ตัวแทนจากฟินแลนด์เล่นเกมรับได้เต็มตัว บวกกับชั่วโมงนี้ผลงานกำลังมา เชื่อว่าจะบดกับ โมลด์ ได้สนุก ราคาเปิดมาถึง 1.75 วัดจากภาพรวมต้องบอกว่าแพง ขออยู่บอลรองดีกว่า

ผลบอลที่คาด : โมลด์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*