วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : เกงค์ -vs- เซอร์เวตต์

วันพุทธที่ 02 สิงหาคม 2566

เกงค์ -vs- เซอร์เวตต์

เวลา : 00.00 น.

ราคาบอล : เกงค์ ต่อ 0.75 (+10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เกงค์ ของกุนซือ วูเตอ วรานเคน เกมในเลกแรกพวกเขาบุกไปพ่าย เซอร์เวตต์ 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาดกองหลังอย่าง อังเฆโล เปรเซียโด้ ที่ปวดฟันแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง โจเซฟ เพนท์ซิล, บิลาล เอล คานนุส และอาลิอู ฟาเดรา คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง โตลู อโรโกดาเร่ ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน เซอร์เวตต์ สโมสรตัวแทนจากสวิตเซอร์แลนด์ เกมแรกเปิดบ้านยังเสมอ เกงค์ มาได้ก่อน 1-1 ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้จะไม่มี เธโอ มานญิน และแซมบา ดิบา ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามซ฿งเป็นหน้าเดิมทั้งคู่ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ดาวิด ดูลีน กับ ทิโมธี โคญาต์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง คริส บาเดีย และเอ็นโซ่ กรีเวลี่ ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          คู่นี้เกมเลกแรกที่ดวลกันผลจบลงที่เสมอกันไป 1-1 แมตช์นี้พวกเขาต้องมาเล่นในบ้านเกงค์ที่เบลเยี่ยมบอกเลยว่าสนุกอีกอย่างแน่นอน เพราะบอลของทั้งคู่ทันกัน เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อเจ้าบ้านดีที่สุดครับ เพราะ เกงค์ ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน และผลงานในบ้านของพวกเขาก็ยอดเยี่ยมแข็งแกร่งมากๆ เกมนี้เชื่อว่าน่าจะเบียดเอาชนะ เซอร์เวตต์ ได้อย่างแน่นอน อยู่ฝั่งต่อมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เกงค์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ เกงค์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*