วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : โอลิมปิย่า -vs- ลูโดโกเร็ตส์

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566

โอลิมปิย่า -vs- ลูโดโกเร็ตส์

เวลา : 01.00 น.

ราคาบอล : ลูโดโกเร็ตส์ ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

โอลิมปิย่า

          เจ้าถิ่นจากประเทศสโลวีเนีย เกมเลกแรกถือว่าทำผลงานได้ตามเป้าหมายด้วยการไม่แพ้กลับออกมาหลังจากเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1-1 แต่ก่อนลงสนามวันนี้มีเรื่องให้กวนใจเล็กน้อยเพราะจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ราอูล ฟลอรุสซ์ (2 นัด) แนวรุกวัยรุ่นที่เกมล่าสุดได้รับบาดเจ็บและโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 17 ต้องพักรักษาตัวในวันนี้แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ส่งผลกระทบใหญ่หลวงอะไรเลยเนื่องจาก ซาร์ ฟาดิด้า (2 นัด/3 ประตู) ที่เกมล่าสุดลงมาเป็นสำรองแทนพร้อมกับระเบิดฟอร์มอันสุดยอดด้วยการเหมาแฮตทริคจะได้ลงมาสร้างความปั่นป่วนคู่แข่งร่วมกับ รุย เปโดร (2 นัด/1 ประตู) และ เนมานย่า โมติก้า (2 นัด) คอยใส่สกอร์

ลูโดโกเร็ตส์

          แขกรับเชิญจากบัลแกเรีย ผลงานชั่วโมงนี้ถือว่าดูดีไม่หยอกหลังไม่แพ้ใครมา 3 นัดซ้อนรวมทุกถ้วย แต่ท้ายที่สุดก็ยังมีปัญหาให้กวนใจไม่ต่างกับเจ้าบ้านเลยเพราะจะชวดใช้งาน ควั๊ดโว่ ดูอาห์ หัวหอกคนใหม่ที่ย้ายมาจากเนิร์นแบร์ก เพราะมีอาการบาดเจ็บข้อเท้าตั้งแต่เกมแรกของซีซั่นและล่าสุดสื่้อท้องถิ่นรายงานว่าเจ้าตัวไม่น่าฟิตพร้อมสำหรับเกมนี้แน่นอน ทำให้แมตช์นี้ มาติอัส ติสเซร่า ที่ฤดูกาลนี้ยังไม่ได้ลงสนามเลยจะได้ลุ้นลงบู๊ในแมตช์นี้ ส่วนในรายของ อันทอน เนดยาลคอฟ แนวรับกัปตันทีมยังอยู่ในช่วงพักรักษาตัวต่อไป

ทรรศนะ tengchamp

          สูสีแน่นอนสำหรับคู่นี้เพราะเกมเลกแรกเป็นฝ่ายเสมอกันมา 1-1 เรียกได้ว่าโอกาสในการเข้ารอบยังเปิดกว้างทั้งคู่เลย ซึ่งส่วนตัวเชื่อว่า โอลิมปิย่า ที่ได้ลงเล่นในบ้านมีลุ้นมองถึงชัยชนะได้เลยล่ะครับเนื่องจากชั่วโมงนี้เกมรุกกำลังเข้าฝักหลังจากนัดล่าสุดถลุงคู่แข่งไปได้ถึง 5-0 จึงมองว่าแมตช์นี้ยังไงก็ไม่น่าแพ้ล่ะครับ ขณะที่ ลูโดโกเร็ตส์ ประสบการณ์อาจจะเหนือกว่าก็จริงแต่จากที่พวกเขาต้องหล่นลงมาเล่นในรอบคัดเลือกรอบสองแบบนี้ก็พอชี้ชัดให้เห็นว่าพวกเขาผลงานตกลงไปเยอะโคตรๆแถมนัดนี้ต้องออกไปเยือนในเกมที่ตัดสินการเข้ารอบอีกด้วยคงไม่ง่ายหากจะเอาชนะหรืออาจจะต้องลุ้นยาวจนถึงช่วงดวลจุดโทษก็เป็นไปได้ล่ะครับ ฟันทิ้ง! รอง โอลิมปิย่า ปป.

ชี้ชัด : โอลิมปิย่า ซ่าในบ้าน

ฟันธง : โอลิมปิย่า เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*