วิเคราะห์บอล คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : ซิมบรู -vs- เฟเนร์บาห์เช่

วันอังคารที่ 01 สิงหาคม 2566

ซิมบรู -vs- เฟเนร์บาห์เช่

เวลา: 00:30 น.
ราคาบอล : เฟเนร์บาห์เช่ ต่อ 2-10

ความพร้อมก่อนเกม

ซิมบรู

     ออกไปแพ้มาก่อน 0-5 จึงน่าจะหมดลุ้นเข้ารอบแล้ว ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาจะขาด ดอนนี่ ฟาน อิเปเรน กองหลังชาวดัตช์ที่บาดเจ็บอยู่เดิม รวมถึงแนวรุกอย่าง วล๊าด ไรเลนู ที่เดี้ยงช่วงต้นเกมเลกแรก จนถูกเปลี่ยนออก คาดว่า อิบราฮิม่า ซูมาห์ จะลงทำหน้าที่แทน ประสานงานกับ ชาห์รอม ซามิเยฟ และ เอ็มมานูเอล อลาริเบ้

เฟเนร์บาห์เช่

     ตัวแทนจากตุรกี บุกถล่ม 5-0 จึงบุกมาเยือนแบบสบายๆ ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนใดๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะใช้ขุมกำลังชุดที่ดีที่สุดลงบู๊เหมือนเดิมเพื่อเรียกความฟิตก่อนเปิดลีก นำทีมมาโดย เฟร์ดี้ คาดิโอกลู, เซบาสเตียน ซีมานสกี้, ไรอัน เคนท์ และเอดิน เชโก้ ที่กดไปคนละเม็ดในเลกแรก ขณะที่ โจชัว คิง ที่เปลี่ยมายิงลูกที่มีลุ้นสอดแทรก

ทรรศนะ tengchamp

     น่าจะเล่นกันไปเรื่อยๆกับสกอร์เกมแรกที่ขาดลอยถึง 5-0 แต่เจ้าถิ่น ซิมบรู ต้องพยายามเค้นฟอร์มกันหน่อยเพื่อเรียกศรัทธาจากแฟนบอล เพราะอย่างน้อยก็ได้เป็นเจ้าบ้าน ขณะที่ เฟเนร์บาห์เช่ ก็คงเล่นแบบประคองตัว ไม่เน้นยิงเหมือนเลกก่อน ดังนั้นชื่อชั้น และความสามารถเฉพาะตัวอาจเทียบไม่ติด ทว่า ซิมบรู น่าจะมุ่งมั่นให้สถานการณ์ดีขึ้นกว่าแมตช์ล่าสุด มองแล้วอย่างแย่ไม่น่าแพ้คาบ้านเกิน 2 ราคา 2.25 วางบอลรองไป

ผลบอลที่คาด : เฟเนร์บาห์เช่ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*