วิเคราะห์บอล โรมาเนีย : ดินาโม บูคาเรสต์ -vs- เซ็ปซี่

วันจัทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566

ดินาโม บูคาเรสต์ -vs- เซ็ปซี่

เวลา: 01:30 น.
ราคาบอล: เซ็ปซี่ ต่อ ปปบวกสิบ

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ดินาโม บูคาเรสต์

   ดินาโม บูคาเรสต์ เปิดหัวด้วยความพ่ายแพ้ 2 นัดติด ยังดีที่ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่นเดิม 4-1-4-1 ฮาคิม อับดัลลาห์ ส่วนคู่กองกลางใช้ ดานี่ อิเกลเซียส และ เนลู โรซู โดยมี กอร์ก้า บาร์รูเซีย ลงปัดกวาดอยู่หน้าแผงหลัง

เซ็ปซี่

เก็บชัยมา 2 นัดติด ล่าสุดบุกต้อน ซีเอสเค โซเฟีย ในศึกยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ แบบพลิกล็อก แต่วันนี้จะไม่สามารถใช้งาน คอสมิน มาเตอี กลางรุกหมายเลข 10 ที่เจอไล่ออกในเกมลีกนัดที่แล้ว จึงติดโทษแบน นอกนั้นก็พร้อมรบ ตามระบบ 4-2-3-1 คาดว่า โรลันด์ วาร์ก้า จะได้ลงเล่นกลางรุกแทน มาเตอี โดยมี ปาโวล ซาฟรานโก้ ปักหลักหน้าเป้าเหมือนเดิม

ทรรศนะ tengchamp

     ฟอร์มต่างกันชัดเจน โดยฝั่ง ดินาโม บูคาเรสต์ แพ้มา 2 เกมติด เสียถึง 4 ยิงได้ลูกเดียว อีกทั้งสถิติในบ้านเกมลีกไม่ค่อยดีเป็นทุนเดิม เมื่อสะกดชัยเจอแค่ 3 ตลอด 18 แมตช์หลัง ส่วน เซ็ปซี่ เข้าวินต่อเนื่องมา 2 เกม ล่าสุดก็พลิกล็อกยกพลชนะ ซีเอสเคเอ โซเฟีย มาด้วย จึงน่าจะออกไปเยือนด้วยโมเมนตั้มอันยอดเยี่ยม นอกจากนั้นปูมหลังเก่าๆที่อาคันตุกะมาเยือนสังเวียนแห่งนี้ก็ข่มเยอะเลย กับสถิติบุกมาเก็บชัยถึง 4 จาก 6 ทริปที่ผ่านมา และไม่เสียท่าออกมาเลย ยืนยันได้ ดังนั้นว่าตามภาพรวมกับราคา ปป วางบอลต่อไป

ผลบอลที่คาด : เซ็ปซี่ ขยี้ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*