วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก : อาร์ฮุส -vs- นอร์ดสเยลลันด์

วันจัทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566

อาร์ฮุส -vs- นอร์ดสเยลลันด์

เวลา: 00:00 น.
ราคาบอล: นอร์ดสเยลลันด์ ต่อ เสมอ(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อาร์ฮุส

          อาร์ฮุส ของกุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ คลับ บรูช 0-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เควิน ยาค็อบ (-) มิดฟิลด์เลือดอิรัก ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-3 โดยมี โทเบียส เบค (1 นัด/1 ประตู), พาทริค มอร์เทนเซ่น (1 นัด) กับ มิคเคล ดูเอลุนด์ (1 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามระเบียบ

นอร์ดสเยลลันด์

          นอร์ดสเยลลันด์ ของกุนซือ โยฮานเนส ธอรุป เพิ่งจะเปิดรังเอาชนะ วีบอร์ก 4-1 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสนาม ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบครัน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี เออร์เนสต์ นูอามาห์ (1 นัด/3 ประตู), มาร์คุส อิงวาร์ตเซ่น (1 นัด) กับ อิบราฮิม ออสมาน (1 นัด) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น อาร์ฮุส มีโอกาสเปิดรังเก็บชัยสูงไม่น้อย แม้ว่าพวกเขาจะเพิ่งแหกโค้งเทกระจาดในเกมล่าสุดที่บุกพ่าย คลับ บรูช 0-3 แต่ถ้าได้กลับมาบู๊ในลีกตัวเอง เชื่อว่าน่าจะคัมแบ็คกลับมาได้แบบไม่มีปัญหา เพราะพวกเขาขึ้นชื่ออยู่แล้วเรื่องเกมเหย้าอันดุดัน สอดคล้องกับทีมเยือน นอร์ดสเยลลันด์ ซึ่งจริงอยู่ว่าเพิ่งจะเปิดรังไล่ยำ วีบอร์ก 4-1 แต่ก็ต้องยอมรับว่าคู่แข่งดวงแตกชนิดที่ตรงเป็นตุงเหมือนกัน อย่างไรก็ดีงานนี้กับการเผชิญหน้ากับของจริงตัวตึง บอกได้คำเดียวว่าไม่ง่าย ด้านสถิติการพบกันช่วงหลังเอาจริงๆ ก็กินกันยากอยู่ ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำถือหางเจ้าบ้านงานละเอียดเบียดเข้าป้ายง่ายกว่า ฟันธง! วาง อาร์ฮุส ไม่พูดเยอะ…!

วาง อาร์ฮุส เสมอ

ฟันธง : “อาร์ฮุส ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*