วิเคราะห์บอล สวีเดน : มัลโม่ -vs- วาร์นาโม่

วันจัทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566

มัลโม่ -vs- วาร์นาโม่

เวลา: 00:00 น.
ราคาบอล: มัลโม่ ต่อ 1.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น มัลโม่ ภายใต้การทำทีมของกุนซือ เฮนริก ริดสตรอม ผลงานในลีกช่วงหลังเริ่มแผล่วเพราะไม่ชนะมา 3 นัดติดต่อกัน โดยสภาพความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อันเดอร์ส คริสเตียนเซ่น มิดฟิลด์ตัวเก๋าที่มีปัญหาเกี่ยวกับหัวใจแค่รายเดียวซึ่งไม่ส่งผลกระทบใดๆต่อทีม ส่วนที่เหลือพวกเขามีผู้เล่นพร้อมบู๊ทุกราย โดยการจัดทัพจะมาในระบบ 3-4-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง เซบาสเตียน นานาซี (15 นัด / 9 ประตู) , อิซัค เธลิน (14 นัด / 10 ประตู) และเซบาสเตียน ยอร์เกนเซ่น (3 นัด) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งของผู้มาเยือน วาร์นาโม่ ของกุนซือ คิม เฮลล์เบิร์ก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัดเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมนี้ไม่มีตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางวาง กุสตาฟ อิงวาลล์ (16 นัด / 7 ประตู) คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง อัลเบียน อาเดมี (13 นัด / 1 ประตู), ออสการ์ โยฮานส์สัน (16 นัด / 1 ประตู) และซิม่อน เธิร์น (10 นัด /1 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น มัลโม่ ผลงานในบ้าน 5 เกมล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 3 นัด ขณะที่ทีมเยือน วาร์นาโม่ ผลงานนอกบ้าน 5 เกมล่าสุดคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้ เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายต่อ ลูกครึ่ง (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะมัลโม่ ได้เปรียบที่เล่นในบ้านและฟอร์มในบ้านของพวกเขาก็ดีเสียด้วย ผลงานไม่ได้ขี้เหร่เลย เกมรุกก็อันตรายโดยเฉพาะอิซัค เธลิน (10 ประตู) ที่จบสกอร์ได้เฉียบคม เกมนี้อยู่ฝั่งต่อมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง มัลโม่ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ มัลโม่ ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*