วิเคราะห์บอล สวีเดน : ซิริอุส -vs- เอไอเค โซลน่า

วันจัทร์ที่ 31 กรกฎาคม 2566

ซิริอุส -vs- เอไอเค โซลน่า

เวลา: 00:00 น.
ราคาบอล : เอไอเค โซลน่า ต่อ ปป (-5)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน ซิริอุส ของกุนซือ คริสเตอร์ มัตเทียสสัน ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี อันเดรียส มูร์เบ็ค, ฟิลิป โอล์สสัน, พาทริค คาร์ลสสัน ลาเกไมร์ ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม ขณะที่ในรายของ แดเนียล สเตนส์สัน (15 นัด 1 ประตู) กองหน้านั้นติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง ทาชรีค แมทธิวส์, เมลเคอร์ ไฮเออร์ และโยอาคิม เพอร์สัน คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี เวสซัม อาบู อาลี (2 นัด / 2 ประตู) เป็นหน้าเป้าล่าสกอร์

          ทางฝั่งของทีมเยือน เอไอเค โซลน่า ของกุนซือ เฮนนิ่ง เบิร์ก ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาด โรบิน ติฮี กับ โอมาร์ ฟาราย ที่บาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม นอกจากนี้ยังรอประเมินความฟิตของ อาบูบาก้าร์ เคอิต้า กองกลางอีกหนึ่งรายด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง บิลาล ฮุสเซน กับ อันทอน ซาเลทรอส คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อับดุลซาลาม มากาชี (13 นัด / 2 ประตู) และดิโน เบซิโรวิช (3 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น ซิริอุส ผลงานในบ้าน 5 เกมหลังสุดขาดความสม่ำเสมอพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ขณะที่ทีมเยือน เอไอเค โซลน่า ผลงานนอกบ้าน 5 นัดล่าสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัดเช่นเดียวกัน เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายบุกมาต่อ ปป (ลบห้า) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองเจ้าบ้านดีกว่าครับ เพราะฟอร์มของทั้งสองทีมใกล้เคียงกันมากๆ แถมอันดับบนตารางก็ติดกันด้วย บ่งบอกว่าบอลไม่ได้ห่างชั้นกันเท่าไหร่ กับราคา ปป แนะนำว่าอยู่รองปลอดภัยกว่าครับ เกมนี้ดูทรงโอกาสจบเจ๊ามีค่อนข้างสูงเลยทีเดียว

ฟันธง รอง ซิริอุส
ฟันธงสกอร์ เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*