วิเคราะห์บอล เบลเยียม : เกนท์ -vs- คอร์ไทรย์ค

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

เกนท์ -vs- คอร์ไทรย์ค

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : เกนท์ ต่อ 1.5(-5)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เกนท์

          เกนท์ เพิ่งจะเปิดรังสอนเชิง ซิลิน่า 5-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก โลร็องต์ เดอปัวเตร หัวหอกจอมเก๋าวัย 34 ปี ที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-1-2 โดยมี อูโก้ กุยแปร์ส กับ กิฟต์ เอ็มมานูเอล ออร์บาน ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ ไบรอัน อีโม อั๊กบอร์ รับอาสาปั้นเกมรุกอยู่ด้านหลังตามสูตร

คอร์ไทรย์ค

          คอร์ไทรย์ค เพิ่้งจะปิดทริปอุ่นเครื่องเอาชนะ โฟเลนดัม 2-1 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม แน่นอนว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบเครื่อง คาดว่าเกมนี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 3-4-3 โดยมี อับเดลคาฮาร์ คาดรี้, เฟลิเป้ อาเบนัตติ กับ ดีแลน เอ็มบาโย่ ผนึกกำลังกันล่าสกอร์ในแดนหน้าและใช้ อเล็คซานดาร์ ราโดวาโนวิช ตัวรับเซอร์เบีย ทำหน้าที่กลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          งานนี้ขอเสียงไม่แตกตามน้ำกับสื่อนอก ซึ่งมองว่าเจ้าบ้าน เกนท์ จะไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวังในเกมลีกนัดประเดิมสนาม ซึ่งพวกเขาเพิ่งจะเปิดรังไล่ตบ ซิลิน่า 5-1 ในบอลถ้วยเล็กสุดของยุโรปมาสดๆ ร้อนๆ เรียกว่าความมั่นใจมาเต็มแน่นอน จริงอยู่ที่ทีมเยือน คอร์ไทรย์ค ก็อุ่นเครื่องทำทรงมาดีตลอดหลายแมตช์ที่ผ่านมา แต่ด้วยมาตรฐานของทีมที่ยังห่างกันเยอะพอสมควร เชื่อว่ายังไงก็ต้านยาก ยิ่งไปกว่านั้นสถิติการพบกันสองครั้งหลังสุดเมื่อซีซั่นก่อน ก็เป็นฝ่ายปราชัยรวดทั้งสองหน (0-4, 1-2) บอกเลยว่าจบแบบเจ็บๆ ทุกครา ฉะนั้นเมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมของทั้งคู่ แนะนำอยู่ต่อเต็มอัตราศึก ฟันธง! จัดหนัก เกนท์ เล่นแล้วรวย…!

ต่อ เกนท์ 1.5

ฟันธง : “เกนท์ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*