วิเคราะห์บอล เบลเยียม : อันต์เวิร์พ -vs- เซอร์เคิ่ล บรูช

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

อันต์เวิร์พ -vs- เซอร์เคิ่ล บรูช

เวลา : 18.30 น.
ราคาบอล : อันต์เวิร์พ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

อันต์เวิร์พ

          อันต์เวิร์พ เพิ่งจะเอาชนะ เมเคเลน ช่วงดวลเป้า 5-4 ในศึก เบลเยียม ซูเปอร์ คัพ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ เยอร์เก้น เอ็คเคเลนแคมพ์, บียอร์น เอนเกลส์, ออร์ตวิน เด โวล์ฟ, วินเซนต์ แยนส์เซ่น และ โกเบ้ กอร์บานี่ คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี กีราโน่ เคิร์ค, มิเชล-อังเก้ บาลิควิช่า กับ อาร์บนอร์ มูย่า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ อาร์ตูร์ แฟร์มีเรน ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

เซอร์เคิ่ล บรูช

          เซอร์เคิ่ล บรูช เพิ่งจะอุ่นเครื่องพ่ายยับให้กับ ลีลล์ 2-7 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับสภาพความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามารบกวน นั่นหมายความว่ากองกำลังหลักทั้งหมดอยู่ครบให้ใช้งาน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เกอแว็ง ด็องกี้ย์ หัวหอกโตโกวัย 22 ปี ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อายาเสะ อูเอดะ กับ ย็อง ชีโบโอ เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์โอกาสอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          ยังไงเจ้าบ้าน อันต์เวิร์พ แชมป์ลีกซีซั่นล่าสุด มาตรฐานของทีมกับชื่อชั้นก็ดูดีกว่าเยอะ และเพิ่งจะได้ฉลองถ้วยแรกเหนือ เมเคเลน ในศึก เบลเยียม ซูเปอร์ คัพ แม้จะไม่ได้เป็นการชนะใน 90 นาที แต่ได้คว้าโทรฟี่มาประเดิมฤดูกาลใหม่ ก็ถือว่าปลุกใจและเติมไฟให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างดี สวนทางกับทีมเยือน เซอร์เคิ่ล บรูช ที่มองมุมไหนก็ไม่น่าจะมีชีวิตรอดกลับออกไปแบบมีแต้ม เนื่้องด้วยศักยภาพเป็นรองค่อนข้างมาก แถมอุ่นเครื่องส่งท้ายก็โดน ลีลล์ สอนบอลก่อนจะพ่ายยับ 2-4 แบบไม่ต้องสู้ ปิดท้ายด้วยสถิติการพบกันสองครั้งที่ผ่านมาก็เป็นฝ่ายปราชัยทั้งสองหน (0-2, 1-2) ฉะนั้นแมตช์นี้กับการบู๊ประเดิมสนามของเจ้าถิ่น ไม่พลาดสามคะแนนแน่ ฟันธง! จัดไป อันต์เวิร์พ เปิปพิศดาร…!

ต่อ อันต์เวิร์พ 0.5

ฟันธง : “อันต์เวิร์พ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*