วิเคราะห์บอล รัสเซีย : อัคห์มัต กรอซนี่ -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

อัคห์มัต กรอซนี่ -vs- ซีเอสเคเอ มอสโก

เวลา: 00:00 น.
ราคาบอล: ซีเอสเคเอ มอสโก ต่อ ปป.

สภาพความพร้อม
อัคห์มัต กรอซนี่

ได้จอร์จี้ เชเลีย นายทวารพ้นโทษแบนกลับมาลงเฝ้าเสา แต่จะไม่มี มิลอส ซาตาร่า ปราการหลัง มิโรสลาฟ โบโกซาวัช แบ็กซ้าย อันตอน ชเว็ตส์ กองกลาง และเลชี่ ซาดูลาเยฟ กองหน้า ที่มีอาการบาดเจ็บ 11 ตัวแรก ตามระบบ 4-2-3-1 คาด อิวาน โอเลย์นิคอฟ, วลาดิเมียร์ อิลยิน และแบร์นาร์ด เบริช่า เป็นตัวทำเกมด้านหลังโมฮาเหม็ด โกนาเต้ ดาวยิงเมื่อปีที่แล้ว (11 ประตู 1 แอสซิสต์)

ซีเอสเคเอ มอสโก

อิกอร์ ดิเยเยฟ กองหลังที่เจ็บข้อเท้าในเกมรัสเซียน ซูเปอร์ คัพ ยังไม่หายจากการบาดเจ็บ นอกจากนั้งผู้มาเยือนจะไม่มี อิลย่า อกาปอฟ ปราการหลัง และฮอร์เก้ การ์รัสกัล กองกลางตัวรุกที่มีอาการบาดเจ็บเช่นกัน ขณะที่วิลเลียน โรช่า ปราการหลังบราซิเลียนได้รับบาดเจ็บจากเกมกับอูรัล นัดนี้ต้องรอดทดสอบความฟิต ตามระบบ 3-4-2-1 คาด นิกิต้า เออร์มาคอฟ และ เฟดอร์ ชาลอฟ เป็นตัวทำเกมด้านหลังอันตอน ซาโบล็อตนี่ ดาวยิงประจำทีมฤดูกาลที่แล้ว (19 ประตู 5 แอสซิสต์)

ทรรศนะ tengchamp

อัคห์มัต กรอซนี่ (อันดับ 5 ฤดูกาลก่อน) เริ่มต้นนัดแรกในลีกด้วยการพ่ายคริลย่า โซเวตอฟ ที่ปีที่แล้วรอดตายหวุดหวิด แต้มเหนือพื้นที่เพลย์ออฟหนีตกชั้นแค่คะแนนเดียว ก่อนจะไปแพ้เซนิต 0-2 ในรัสเซียน คัพ

ฝั่งซีเอสเคเอ มอสโก เริ่มต้นซีซั่นใหม่ได้น่าผิดหวังเช่นกันจากการไปแพ้ที่อูรัล 1-2 อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นไถ่โทษได้ด้วยการถล่มโอเรนเบิร์ก 6-0 น่าจะสร้างความคึกไม่น้อย เกมนี้ไปเยือนอัคห์มัต ที่สองนัดแรกดูเสียรูปเสียทรงน่าจะเป็นโอกาสของซีเอสเคเอ มอสโกที่จะเบียดชนะ

ผลบอลที่คาด
ซีเอสเคเอ มอสโก ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*