วิเคราะห์บอล รัสเซีย : รูบิน คาซาน -vs- โอเรนเบิร์ก

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

รูบิน คาซาน -vs- โอเรนเบิร์ก

เวลา: 19:00 น.
ราคาบอล: รูบิน คาซาน ต่อ ปป.

สภาพความพร้อม
รูบิน คาซาน

ต้องรอทดสอบความฟิตของมาเซี้ยจ ริบุส ปราการหลังที่มีปัญหาการปวดกล้ามเนื้อมาต่อเนื่อง ขณะที่เลออน มูซาเยฟ กองกลางยังไม่หายเจ็บ ข่าวดีคือได้โอเล็ก อิวานอฟ กองหลังตัวเก๋าพ้นโทษแบนกลับมา ตามระบบ 3-5-2 กองหน้าคู่เป็นมีร์ลิน ดากู ที่นัดแรกของฤดูกาลใหม่ทำผลงานยิง 1 จ่าย 1 และโยเอล ฟาเมเยห์ (11 ประตู) ดาวยิงประจำทีมฤดูกาลที่แล้ว ที่นัดแรกของซีซั่นใหม่ยิงลูกแรกของซีซั่นได้แล้ว

โอเรนเบิร์ก

ต้องรอทดสอบความฟิตของอังเดร มาลิคห์ กองหลังตัวเก๋าที่มีปัญหาการบาดเจ็บมาระยะหนึ่ง อย่างไรก็ตาม ที่เหลืออยู่ในสภาพพร้อมลงเล่น ตามระบบ 4-3-3 เกมรุกที่ไม่มีวลาดิเมีร์ พิซาร์สกี้ (14 ประตู 1 แอสซิสต์ฤดูกาลที่แล้ว) ที่ย้ายออกไป ยิรี่ ยาโรซิค อดีตทีมชาติเช็ก และกุนซือใหม่โอเรนเบิร์ก น่าจะให้สเตปัน โอกาเนซิยาน ลงประสานงานกับ ดิมิทรี โวโรบิเยฟ (22 นัด 8 ประตู 1 แอสซิสต์ฤดูกาลที่แล้ว) รองดาวซัลโวของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว และ ไบรอัน มานซิลล่า

ทรรศนะ tengchamp

รูบิน คาซาน ทีมน้องใหม่ทำได้ไม่เลวเลยในนัดเปิดสนามซีซั่นใหม่จากการบุกไปเสมอโลโคโมทิฟ มอสโก (อันดับ 8 ฤดูกาลที่แล้ว) 2-2 ก่อนจะไปแพ้รอสตอฟ (อันดับ 4 ฤดูกาลที่แล้ว) ในบอลถ้วย

ด้านโอเรนเบิร์ก (อันดับ 7 ฤดูกาลที่แล้ว) เริ่มซีซั่นด้วยการไปแพ้สปาร์ตัก มอสโก (อันดับ 3 ฤดูกาลที่แล้ว) หวุดหวิด 2-3 ที่ที่พวกเขาพลาดเสียประตูที่สามช่วงทดเจ็บครึ่งหลัง ก่อนจะโดนซีเอสเคเอ มอสโกถล่มเละในบอลถ้วย นัดนี้น่าจะไปเน้นเต็มที่่เพื่อแต้มแรกของฤดูกาล รูบิน นัดเปิดฤดูกาลเปิดเกมแลกกับโลโคโมทิฟได้สนุก แม้จะมาในฐานะทีมเยือน มานัดนี้มีแววว่าจะมาเน้นเกมรุกเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม โอเรนเบิร์ก เกมแรกของซีซั่นดูไม่ขี้เหร่ หวุดหวิดจะมีแต้มกลับมาเช่นกัน นัดนี้อย่างน้อยน่าจะมีแต้มกลับมา

ผลบอลที่คาด
รูบิน คาซาน เสมอ 1-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*