วิเคราะห์บอล รัสเซีย : คราสโนดาร์ -vs- โซชิ

วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566

คราสโนดาร์ -vs- โซชิ

เวลา: 00:00 น.
ราคาบอล: คราสโนดาร์ ต่อ ครึ่งควบลูก

สภาพความพร้อม
คราสโนดาร์

อยู่ในสภาพพร้อมจัดหนักจัดเต็ม ตามระบบ 4-3-3 สามประสานกองหน้าน่าจะเป็นบัตชี่, จอน กอร์โดบา หัวหอกเวเนซุเอล่า และดาวยิงของพวกเขาเมื่อปีที่แล้ว (23 นัด 14 ประตู 5 แอสซิสต์) ที่ล่าสุดยิง 1 ประตูฉลองซีซั่นใหม่ และอิลซัต อัคเมตอฟ แดนกลางเอดูอาร์ สเพอร์ซิยาน (10 ประตู 11 แอสซิสต์ฤดูกาลที่แล้ว) พร้อมลงทำเกม

โซชิ

ไม่มีคริสเตียน โนบัว กองกลางตัวเก๋าวัย 38 (11 ประตู 2 แอสซิสต์ฤดูกาลที่แล้ว) ที่ตัดสินใจย้ายทีมออกไปแล้ว ขณะที่วิคตอเรียง อองบ็อง กองกลางมีปัญหาการบาดเจ็บร้ายแรงที่หัวเข่าทำท่าอาจจะต้องพักต่ออีก 1 สัปดาห์ แม้ล่าสุดจะออกมาเผยว่าหายเป็นปกติแล้ว 11 ตัวแรก ตามระบบ 3-4-2-1 ติโมเฟย์ ชิปูนอฟ และตัวใหม่อย่างมาร์ติน ครามาริช ที่ยิงลูกแรกของฤดูกาลได้แล้วในนัดเปิดซีซั่น จะเล่นเป็นตัวทำเกมด้านหลังลูก้า ชอร์เชวิช

ทรรศนะ tengchamp

คราสโนดาร์ (อันดับ 6 ฤดูกาลที่แล้ว) ทำผลงานนัดแรกได้อย่างยอดเยี่ยมจากการบุกชนะดินาโม มอสโก 3-1 กองหน้าตัวเก่งอย่างกอร์โดบา ยิงลูกแรกของซีซั่นได้แล้ว ก่อนจะแพ้สปาร์ตัก มอสโก คารังในรัสเซียน คัพ

ด้านโซชิ เริ่มต้นสองนัดแรกเกมทางการได้อย่างสวยงาม จากการชนะบัลติก้า ทีมน้องใหม่ ก่อนจะบุกชนะฟาเคล (ที่ดิ้นรนอยู่รอดอย่างหนักในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลก่อน) 3-1 ในศึกรัสเซียน คัพ นัดนี้ไปเจอกับโจทย์ที่หินกว่าสองเกมที่ลงเล่น น่าจะเป็นงานยากกว่า คราสโนดาร์ เกมบุกค่อนข้างดี ในบ้านปีที่แล้วผลงานไม่เลว (15 นัด ชนะ 8 เสมอ 4 แพ้ 3) นัดนี้น่าจะเบียดชนะได้

ผลบอลที่คาด
คราสโนดาร์ ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*