วิเคราะห์บอล สวีเดน : ฮัคเค่น -vs- เอลฟ์สบอร์ก

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566

ฮัคเค่น -vs- เอลฟ์สบอร์ก

เวลา 20.00 น.
ราคาบอล : เสมอ ฮัคเค่น

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น ฮัคเค่น ภายใต้การทำทีมของ แพร์-มัทธิอัส เฮิกมู ฟอร์มในลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้ 3 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าพวกเขาจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง โอล่า กามาร่า(11 นัด), อิบราฮิม ซาดิก (7 นัด / 4 ประตู) และโมโมดู ซอนโก้ (12 นัด / 2 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งของทีมเยือน เอลฟ์สบอร์ก ของกุนซือ จิมมี่ เธลิน ผลงานยังคงยอดเยี่ยมไม่แพ้ในลีกมา 15 นัดติดต่อกัน ตอนนี้รั้งจ่าฝูงของตาราง ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี วิคเตอร์ ไวเดลล์ (บาดเจ็บเอ็นไขว้) หน้าเดิมแค่รายเดียวเท่านั้น ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 แดนกลางจะวาง เอ็มมานูเอล บัวเต็ง คอยปั้นเกมสนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง เจปเป้ อ็อกเกลส์(16 นัด/ 7 ประตู), เพอร์ ฟริค (10 นัด/ 1 ประตู) และอเล็กซานเดอร์ เบิร์นฮาร์ดส์สัน(10 นัด / 5 ประตู) ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น ฮัคเค่น พวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้อย่างยอดเยี่ยม ชนะในรังมา 6 เกมติดต่อกัน บ่งบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ขณะที่ทีมเยือน เอลฟ์สบอร์ก พวกเขาเป็นทีมจ่าฝูงของตารางผลงานนอกบ้านยอดเยี่ยมสุดๆชนะมา 7 นัดติดต่อกัน สมฐานะเบอร์หนึ่งของลีกในตอนนี้ เรทราคาเปิดออกมาให้ เสมอ เจ้าบ้าน ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลยครับ เพราะโอกาสจบเจ๊านั้นมีสูงมากๆ แต่ในฐานะผู้เขียนผมขอเลือกอยู่ฝั่งทีมเยือน เอลฟ์สบอร์ก ดีกว่าครับเพราะพวกเขาเป็นจ่าฝูงของตาราง แถมฮัคเค่นเพิ่งเล่นเกมกลางสัปดาห์ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปหมาดๆอีกด้วย ความฟิตย่อมเป็นรองผู้มาเยือนแน่นอน เกมนี้เลยมองว่าอยู่ฝั่ง เอลฟ์สบอร์ก มีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง เอลฟ์สบอร์ก เชือด
ฟันธงสกอร์ เอลฟ์สบอร์ก ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*