วิเคราะห์บอล เดนมาร์ก : ไวย์เล่ -vs- โคเปนเฮเก้น

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566

ไวย์เล่ -vs- โคเปนเฮเก้น

เวลา : 21.00 น.
ราคาบอล : โคเปนเฮเก้น ต่อ 0.75

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ไวย์เล่

          ไวย์เล่ เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ อาร์ฮุส 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นทำให้สี่เกมท้ายทุกรายการลากยาวตั้งแต่อุ่นเครื่องแพ้รวด สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โตเบียส เลาริตเซ่น (1 นัด) มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัยเพียง 19 ปี ซึ่งติดโทษแบนแดงตรงจากแมตช์ดังกล่าว คาดว่านัดนี้เตรียมวางหมากในระบบ 3-4-2-1 โดยมี เกอร์มัน โอนูก้า (1 นัด) ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มูซ่า ยูวาร่า (1 นัด) กับ คริสเตียน เคียร์เคการ์ด (1 นัด) เป็นสองกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

โคเปนเฮเก้น

          โคเปนเฮเก้น เพิ่งจะบุกเอาชนะ ไบรดาบลิค 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกแรกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมวันนี้ จะไม่มีชื่อ อันเดรียส คอร์เนลิอุส (1 นัด), นิโคไล บอยเลเซ่น (-), ดาวิต โคโชลาว่า (-) และ วิคเตอร์ แคลสสัน (-) เหล่าบรรดาแข้งเดี้ยงที่อยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี รูนี่ บาร์ดจี้ (1 นัด) ยอร์แดน ลาร์สสัน (1 นัด) และ ดิโอโก้ กอนชัลเวส (1 นัด/1 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          ไม่แคล้วงานนี้เสร็จทีมเยือน โคเปนเฮเก้น บุกซิวสามคะแนนกลับออกไป แม้ว่าพวกเขาจะมีคิวลงเตะชุกมากแทบไม่ได้พัก แต่ด้วยศักยภาพของนักเตะและขนาดของทีมที่ใหญ่พอที่จะลงเตะหลายรายการในช่วงเวลาสั้นๆ บอกเลยว่าไม่มีปัญหาแน่นอน ยิ่งต้องบุกไปตบน้องใหม่หน้าเก่าอย่าง ไวย์เล่ ที่มาตรฐานเป็นรองชัดเจน แถมเปิดฤดูกาลมาก็บุกพ่าย อาร์ฮุส 0-1 นั่นทำให้สี่เกมที่ผ่านมารวมอุ่นเครื่องปราชัยรวด และโดนถลุงตาข่ายไปเหนาะๆ 10 ตุงถ้วน เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อสถานเดียวไม่มีเสียวแน่นอน ฟันธง! จัดหนัก โคเปนเฮเก้น เล่นแล้วรวย…!

ต่อ โคเปนเฮเก้น 0.75

ฟันธง : “โคเปนเฮเก้น ชนะ 1-0 / 2-0”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*