วิเคราะห์บอล นอร์เวย์ : สตาเบ็ค -vs- โมลด์

วันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม 2566

สตาเบ็ค -vs- โมลด์

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : โมลด์ ต่อ 0.75

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น สตาเบ็ค ของเทรนเนอร์ ลาร์ส โบฮิเนน ผลงานในลีกช่วงหลังย่ำแย่ไม่ชนะมา 7 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-5-2 แดนกลางจะวาง เคอร์ติช เอ็ดเวิร์ดส์, เฟรดริค ครอกสตัด คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง แคสเปอร์ โฮฟ (13 นัด / 5 ประตู) และ มูชาก้า บาเคนก้า (14 นัด / 4 ประตู ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน โมลด์ ผลงานกำลังยอดเยี่ยมไม่แพ้ในลีกมา 5 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นจะขาด ซิเวิร์ต แมนน์สเวิร์ค กองกลางที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนาม คาดว่าโอกาสจะตกเป็นของ เออร์ลิ่ง คนุ๊ดต์ซอน ลงเล่นแทน นอกจากนี้ยังมีข่าวดีเพราะจะได้ มาร์ติน เอลลิงเซ่น กับ แม็กนุส อิคเรม สลัดเดี้ยงกลับมาช่วยทีมได้อีกด้วย ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ เออร์ลิง โม จะวางหมากในระบบ 3-5-2แดนกลางจะวาง เออร์ลิ่ง คนุ๊ดต์ซอน และ เอมิล เบรวิค คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง โอล่า บรินฮิลด์เซ่น (13 นัด / 7 ประตู) และเอริค คิโตลาโน่ (10 นัด / 4 ประตู) คอยล่าตาข่ายร่วมกันในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น สตาเบ็ค ผลงานย่ำแย่ไม่ชนะในลีกมา 7 เกมติดต่อกัน แมตช์นี้พวกเขาเตรียมเปิดรังรอรับการมาเยือนของ โมลด์ ที่ฟอร์มกำลังยอดเยี่ยมมากๆ 5 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร (ชนะ 4, เสมอ 1) เรทราคาเปิดออกมาให้ทีมเยือนเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งควบลูก แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะฟอร์มของ โมลด์ ดีกว่าเยอะ เกมรุกก็เฉียบคมโดยเฉพาะเอริค คิโตลาโน่ (4 ประตู) ที่เกมลีกนัดล่าสุดทำแฮตทริกได้ กำลังมั่นใจแบบสุดๆ เกมนี้แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับมีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง โมลด์ ชนะแน่
ฟันธงสกอร์ โมลด์ ชนะ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*