วิเคราะห์บอล ไอร์แลนด์ : คอร์ก ซิตี้ -vs- เชลบอร์น

วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566

คอร์ก ซิตี้ -vs- เชลบอร์น

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เชลบอร์น ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
คอร์ก ซิตี้
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น คอเนอร์ ดริแนน(2นัด/0ประตู) บาบาทุนเด้ โอโวลาบี้(20นัด/4ประตู) และ รูไอรี่ คีติ้ง(24นัด/8ประตู)

เชลบอร์น
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง ชอน บอยด์(9นัด/3ประตู) เจ็ด ฮากิกี้(15นัด/0ประตู) และ แจ็ค มอยแลน(24นัด/8ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp
   เจ้าถิ่น คอร์ก ซิตี้ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก เสมอ 2 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ สลิโก โรเวอร์ส มา 0-3 ทำให้พวกเขาไม่ชนะใครในลีกติดต่อกันมา 5 เกมแล้ว ส่วนทีมเยือน เชลบอร์น ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 3 และแพ้ 1 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านเสมอกับ โบฮีเมียนส์ มา 1-1 ราคาเปิดออกมา เชลบอร์น ต่อ ปป. ดูแล้วยังไงก็ต้องต่อล่ะครับ ถึงแม้ คอร์ก ซิตี้ จะได้ลงเล่นในถิ่นตัวเองก็จริงทว่าผลงานของพวกเขาชั่วโมงนี้ย่ำแย่สุดๆหลังไร้ชัยในลีกมา 5 เกมติดต่อกันแล้วแถมยังแพ้มาถึง 3 นัด ผิดกับทางฝั่งทีมเยือน เชลบอร์น ที่พวกเขาไม่แพ้ใครในลีกติดต่อกันมา 3 เกมแล้ว วันนี้เลยแนะนำเชียร์ทีมเยือน เชลบอร์น ดีกว่าครับดูแล้วโอกาสที่จะบุกมาเก็บชัยชนะได้มีมากกว่า

ฟันธง : ต่อ เชลบอร์น ”ขอสอนเชิง”
สกอร์ที่คาด : เชลบอร์น ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*