วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : เบซิคตัส -vs- เคเอฟ ติราน่า

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566

เบซิคตัส -vs- เคเอฟ ติราน่า

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : เบซิคตัส ต่อ 1.5(+10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

เบซิคตัส

          เบซิคตัส ตัวแทนจากลีกตุรกี เพิ่งจะลับคมเอาชนะ สตราส์บูร์ก 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนทำศึก จะไม่มีชื่อ ตายยิบ ซานุช, เซงค์ โตซุน และ เอ็มเรคาน อูซุนฮาน สามแข้งเดี้ยงค้างสต๊อคซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวยกแพ็ค คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี ราชิด เกซซาล, แว็งซ็องต์ อาบูบาก้าร์ กับ แจ็คสัน มูเลก้า เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์และใช้ อาเมียร์ ฮัดซิอาห์เมโตวิช รับจ๊อบกลางรับคอยตัดเกมรุกคู่แข่งอยู่แนวลึกตามระเบียบ

เคเอฟ ติราน่า

          เคเอฟ ติราน่า ตัวแทนจากลีกแอลเบเนีย เพิ่งจะบุกเอาชนะ ดินาโม บาตูมี่ 2-1 ในศึก ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ก่อน สำหรับความพร้อมของทีมล่าสุด ไม่มีรายการตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามากระทบขุมกำลังหลัก คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่นเดิม 4-2-3-1 โดยมี คริสตัล อาบาซาย ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ ฟลอร็องต์ ฮาซานี่, เรกิ ลุชคย่า กับ ลิริดอน ลาติฟิ เป็นสามประสานกลางรุกคอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ทรรศนะ tengchamp

          บอกเลยว่าเจ้าบ้าน เบซิคตัส เตรียมจัดหนักร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะบอลสองเลกที่ได้เตะในรังเหย้าตัวเองก่อน ต้องเร่งเครื่องตุนสกอร์ให้ได้มากที่สุด เพื่องานเบาในเกมสอง ซึ่งฟอร์มอุุ่นเครื่องของพวกเขาก็จัดว่าเข้มเต็มพิกัดอัดได้หมดทุกทีม มั่นใจว่าระดับทีมเยือน เคเอฟ ติราน่า เอาไม่อยู่แน่นอน ยังมองว่าศักยภาพของทีมและมาตรฐานของลีกยังเป็นรองอยู่หลายขุม ฉะนั้นไม่แปลกที่เรตจะเปิดมาแบบค่อนข้างขาดยับ แม้จะผ่าน ดินาโม บาตูมี่ มาด้วยสกอร์รวมสองนัด 3-2 ทว่าการเผชิญหน้ากับตัวตึงจากตุรกียังไงก็รอดยาก แนะนำอยู่ต่อรอรับทรัพย์สบายใจ ฟันธง! จัดหนัก เบซิคตัส ซัดไม่เลี้ยง…!

ต่อ เบซิคตัส 1.5

ฟันธง : “เบซิคตัส ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*