วิเคราะห์บอล คอนเฟอเรนซ์ ลีก : ทเวนเต้ -vs- ฮัมมาร์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566

ทเวนเต้ -vs- ฮัมมาร์บี้

เวลา : 01.00 น.
ราคาบอล : ทเวนเต้ ต่อ 1.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ทเวนเต้

          ทเวนเต้ ตัวแทนจากลีกฮอลแลนด์ เพิ่งจะบุกเจ๊าเดือด ชาลเก้ 2-2 ในแมตช์อุ่นเครื่องนัดส่งท้ายเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก ยูเลี่ยน เมสบาฮิ แนวรับวัย 17 ปี ซึ่งเดี้ยงนิดหน่อยและอยู่ในระหว่างพักฟื้น แต่ก็ไม่กระทบกับการจัดทีม คาดว่านัดนี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-2-3-1 โดยมี มานเฟร็ด อูกัลเด้ ออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ มิเชล ฟล๊าป รับจ๊อบเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนอยู่ด้านหลังตามสูตร

ฮัมมาร์บี้

          ฮัมมาร์บี้ ตัวแทนจากลีกสวีเดน เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ บรอมมาป็อจคาร์น่า 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม เว้นเสียจาก เดนนิส คอลแลนเดอร์ กับ ยอน ฟโยลูสัน สองแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งยังไม่หายดี คาดว่าแมตช์นี้เตรียมจัดทัพในระบบ 4-3-3 โดยมี โยเอล นิลส์สัน (13 นัดลีก/1 ประตู), ยูเซฟ เอราบี้ (15 นัดลีก/3 ประตู) กับ วิคตอร์ ดูคาโนวิช (12 นัดลีก/4 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าตาข่ายตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ยังยกให้เจ้าบ้าน ทเวนเต้ ดูดีมีทรงมากกว่าเยอะ และน่าจะปิดจ๊อบในเลกแรกได้ไม่ยาก ซึ่งการลงบู๊ในรังเหย้าช่วงหลังจัดว่าเครื่องแรงจัดจ้าน แถมเกมรุกทุกเวทีก็ยังเดินหน้าล่าสกอร์แบบไม่หยุดยั้ง ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อสุดกำลัง จริงอยู่ที่ทีมเยือน ฮัมมาร์บี้ ก็ระดับไม่ธรรมดาเหมือนกันในลีกสวีเดน ทว่ามาตรฐานของลีกที่เป็นรองพอสมควร บวกกับการต้องออกไปเยือนก่อน ดูทรงแล้วไม่น่ารอดกลับออกไป นอกจากนี้พวกเขาเพิ่งจะบุกพ่าย บรอมมาป็อจคาร์น่า 0-1 ทำลายความมั่นใจมาด้วย เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ แนะนำอยู่ต่อไม่ต้องรอลงอาญา ฟันธง! จัดหนัก ทเวนเต้ เฮลั่นซอย…!

ต่อ ทเวนเต้ 1.5

ฟันธง : “ทเวนเต้ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*