วิเคราะห์บอล คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : บาเซิ่ล -vs- โทบอล

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566

บาเซิ่ล -vs- โทบอล

เวลา : 00.30 น.

ราคาบอล : บาเซิ่ล ต่อ 1.5

ความพร้อมล่าสุด

บาเซิ่ล

     เจ้าบ้าน ยังไม่สามารถใช้บริการ โยนาส อัดเจเตย์ ที่มีปัญหาบาดเจ็บ ซึ่งเป็นรายเดียวที่หายหน้าไป นอกนั้นก็เตรียมส่งชุดที่ดีที่สุดลงสนาม โดยเปิดเกมรุกเต็มตัวตามระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง เธียร์โน่ แบร์รี่ ลงล่าตาข่าย ขณะที่ โจนาธาน ดูบาซิน, ฌอง-เควิน ออกุสติน และ แดน เอ็นดอย ประสานงานอยู่ข้างหลัง

โทบอล

     ทีมเยือน โทบอล บุกมาเยือนด้วยขุมกำลังพร้อมรบทุกจุด เนื่องจากไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาแม้แต่รายเดียว และพร้อมจะขนชุดหลักลงสนามพร้อมหน้า ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะวางระบบเดิม 4-3-3 พร้อมกับวาง ซาสลาน ซูมาเชฟ, มอมชีโล่ เมอร์คิช และ พาเวล คีเรนโก้ เป็นสามประสานแดนหน้า

ทรรศนะ tengchamp

     บาเซิ่ล ประเดิมเกมลีกด้วยความพ่ายแพ้ หลังจากออกไปพ่าย เซนต์ กัลเลน 1-2 และเสียท่าเป็นนัดที่ 3 จาก 5 แมตช์ แต่ก็หนักเป็นการอุ่นเครื่องซะเยอะ แต่สถิติในบ้านยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ทำได้แข็งแกร่ง เมื่อพลาดท่าหนเดียวตลอด 10 เกมล่าสุด แถมไปไกลถึงรอบรองเมื่อซีซั่นที่แล้ว ซึ่งแพ้ต่อ ฟิออฯ ในช่วงต่อเวลาพิเศษเท่านั้น ขณะที่ โทบอล อยู่ในฟอร์มอันข็งแกร่งก็จริง กับสถิติเข้าวินได้ 5 ใน 6 ครั้งที่ผ่านมา ทว่าผลงานนอกบ้านรายการนี้ย่ำแย่แพ้ไป 3 3 จาก 5 ทริปที่เคยลงสนามมา และสะกดชัยเจอแมตช์เดียว มองแล้วน่าจะต้านความเก๋า บาเซิ่ล ไม่ไหว ราคา 1.5 วางบอลต่อไป

ผลบอลที่คาด : บาเซิ่ล กด 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*