วิเคราะห์บอล คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : พีเอโอเค -vs- บีตาร์ เยรูซาเล็ม

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566

พีเอโอเค -vs- บีตาร์ เยรูซาเล็ม

เวลา : 00.30 น.

ราคาบอล : พีเอโอเค ต่อ 1.25

สภาพความพร้อมล่าสุด

พีเอโอเค

     อยู่ในช่วงปิดซีซั่น แต่ก็ลงอุ่นเครื่องต่อเนื่อง ส่วนสภาพความพร้อมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดแบน ขณะที่กำลังหลักจากฤดูกาลก่อนก็อยู่กันเกือบครบ โดยเฉพาะ 3 กองหน้ามี เนลซอน โอลิเวียร่า, ดักลาส ออกุสโต้,คาเล็ด นาเรย์ และ อันดริยา ซิฟโควิช ที่กดรวมกัน 21 เม็ด เป็นตัวความหวังแดนหน้าเหมือนเดิม พร้อมกับวาง ไทซอน เป้นกลางรุก

บีตาร์ เยรูซาเล็ม

     ออกไปแพ้ มัคคาบี้ ไฮฟา 1-3 ในเกมบอลถ้วย ส่วนตัวหลักจากซีซั่นก่อนก็อยู่กันเกือบครบ แต่น่าเสียดายที่ ดานิโล่ โมเรโน่ ดาวซัลโวที่ 17 ประตู ที่ย้ายทีมออกไปแล้ว จึงต้องหวังพึ่ง ยอน นิโคเลสคู รองดาวซัลโวที่ยิงไป 15 ลูกจาก 27 นัด ประสานงานกับ ยาร์เดน ชัว แนวรุกวัย 24

ทรรศนะ tengchamp
     ต่างฝ่ายต่างอยู่ในช่วงปิดซีซั่น ดูจากฟอร์มอุ่นเครื่อง บีตาร์ เยรูซาเล็ม อาจเหนือกว่า แต่เทียบกับคู่แข่งกันแล้ว พีเอโอเค ผ่านทีมแข็งๆมาหมด จึงไม่แปลกที่แพ้บ่อย แต่ถ้าวัดผลงานในถิ่นรายการนี้ที่ผ่านมาพวกเขาทำได้แข็งแกร่ง เมื่อพ่ายแมตช์เดียวในรอบ 6 เกม (ชนะ 3) และเสียท่าต่อ มาร์กเซย แค่ 0-1 และเอาชนะ เกนท์ มาแล้ว ส่วนอาคันตุกะไม่เคยมีประสบการณ์ในเวทีระดับนี้มาก่อน แรงเสียดสีเป็นรองเยอะเลย มองแล้วเจ้าบ้านที่ผ่านร้อนหนาวมาเยอะ แถมสถิติในรังแข็งแกร่ง น่าจะเอาชนะไม่ยาก ราคา 1.25 วางบอลต่อ

ผลบอลที่คาด : พีเอโอเค ชนะ 2-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*