วิเคราะห์บอล คอนเฟอร์เรนซ์ ลีก : ดิฟเฟอร์เดนจ์ -vs- มาริบอร์

วันพฤหัสบดีที่ 27 กรกฎาคม 2566

ดิฟเฟอร์เดนจ์ -vs- มาริบอร์

เวลา : 00.30 น.

ราคาบอล : มาริบอร์ ต่อ 0.75

ความพร้อมล่าสุด

ดิฟเฟอร์เดนจ์

     เจ้าบ้าน ไม่มีปัญหาตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาแต่อย่างใด จึงน่าจะขนนักเตะตัวหลักลงพร้อมหน้า ส่วนการจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะวางระบบเดิม 3-4-1-2 พร้อมกับส่ง โมฮาเหม็ด ไนฟี ลงล่าตาข่ายร่วมกับ เอริโก้ คาสโตร กีโยม โดยมี ทรานี่ รับหน้าที่ลงปั้นเกมรุกอยู่ข้างหลัง

มาริบอร์

     ส่วนทีมเยือนเหลือตัวเจ็บ 2 รายคือ เกรกอร์ ซิโคเซ็ค กับ อิกนาซิโอ้ เกร์ริโก้ แต่คงไม่มีผลกระทบ ส่วนการจัดทัพคาดว่าจะวางระบบถนัดตามแผน 4-2-3-1 พร้อมกับส่งผู้เล่นอย่าง ยาน เรปาส กัปตันทีมลงบัญชาการแดนกลาง โดยมี โยซิป อิลิซิช ยืนกลางรุกอยู่ข้างหลัง มาร์โก โคลาร์ กองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ tengchamp

    ดิฟเฟอร์เดนจ์ เข้าวินมา 2 เกมติดในช่วงอุ่นเครื่อง และเข้าวินติดต่อกันมา 6 นัดทุกรายการ และเก็บชัยในถิ่นต่อเนื่องมา 4 แมตช์ แต่เคยผ่านเวทีระดับนี้มาแค่ครั้งเดียว ซึ่งก็แพ้คาบ้านต่อ โอลิมปิย่า ส่วน มาริบอร์ ก็มาดี ด้วยการฟาดชัย 2 เกมรวดและไม่เสียท่าใครมา 9 นัดติด (ชนะ 4) ขณะที่ฟอร์มนอกรังยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ก็บุกชนะคู่แข่งมา 2 และแพ้ 2 ตลอด 4 ทริปที่ผ่านมา ดังนั้นฟอร์มอาคันตุกะข่มนิด ทว่าประสบการณ์รายการนี้ บวกมาตรฐานนักเตะสูงกว่า จึงน่าจะเบียดเข้าวินไปได้ ราคา 0.75 วางบอลต่อ

ผลบอลที่คาด : มาริบอร์ กด 2-1 หรือ 3-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*