วิเคราะห์บอล แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลูโดโกเร็ตส์ -vs- โอลิมปิย่า

วันพุทธที่ 26 กรกฎาคม 2566

ลูโดโกเร็ตส์ -vs- โอลิมปิย่า

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : ลูโดโกเร็ตส์ ต่อ 1.0(-10)

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

ลูโดโกเร็ตส์

          ลูโดโกเร็ตส์ ตัวแทนจากลีกบัลแกเรีย เพิ่งจะเปิดรังถล่มเอาชนะ อีตาร์ เวลิโก้ ตาร์โนโว่ 5-0 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงสังเวียน ยังคงไม่มีชื่อ ดินิส อัลไมด้า (-), เดนนี่ กร็อพเพอร์ (-) และ อันตอน เน็ดยาลคอฟ (-) สามแข้งเดี้ยงหน้าเดิมซึ่งอยู่ในระหว่างพักรักษาตัวทั้งหมด คาดว่าแมตช์นี้เตรียมวางหมากในระบบ 4-3-3 โดยมี คิริล เดสโปดอฟ (1 นัดลีก), มาติอัส ติสเซร่า (-) และ แบร์นาร์ เต็กเปเตย์ (1 นัดลีก/2 ประตู) เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์ตามสูตร

โอลิมปิย่า

          โอลิมปิย่า ตัวแทนจากลีกสโลวีเนีย เพิ่งจะบุกพ่ายให้กับ โคเปอร์ 1-2 ในลีกช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติมจากแมตช์ดังกล่าว นั่นหมายความว่าขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่ครบให้ใช้งาน คาดว่านัดนี้เตรียมจัดทัพในระบบการเล่น 4-4-1-1 โดยมี มุสตาฟา นูคิช ออกสตาร์ทยืนหน้าล่าตาข่ายและใช้ อิวาน โปซานเว็ก (1 นัดลีก) รับอาสายืนหน้าต่ำคอยสร้างสรรค์เกมรุกอยู่ด้านหลังตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้เจ้าถิ่น ลูโดโกเร็ตส์ ยังไงก็เข้าวินไม่ยาก เพราะพวกเขามีเกมเหย้าที่ค่อนข้างโหดเหี้ยมและไว้ใจได้เสมอ หลังคว้าชัยรวด 2 หนท้ายทุกรายการ และเป็นการถล่มเอาชนะ บัลล์คานี่ 4-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เลกสองและอัด อีตาร์ เวลิโก้ ตาร์โนโว่ 5-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด บอกเลยว่างานดีมีคุณภาพอีกแล้วครับท่าน สวนทางกับทีมเยือน โอลิมปิย่า ที่นอกจากมาตรฐานกับประสบการณ์จะเป็นรองพอสมควรแล้ว เกมลีกนัดประเดิมสนามก็บุกพ่าย โคเปอร์ ทีมระดับกลางตาราง 1-2 แบบสู้ไม่ได้ ดังนั้นความมั่นใจน่าจะสูญเสียไปเยอะพอสมควร เมื่อพิจารณาจากเรตกับภาพรวมต่างๆ ยังยกให้เจ้าบ้านมีเปอร์เซ็นต์ถล่มเก็บชัยสูงมาก ฟันธง! จัดหนัก ลูโดโกเร็ตส์ เผด็จศึก…!

ต่อ ลูโดโกเร็ตส์ 1.0

ฟันธง : “ลูโดโกเร็ตส์ ชนะ 3-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*