วิเคราะห์บอล แชมร็อค โรเวอร์ส -vs- เดอร์รี่ ซิตี้

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์

แชมร็อค โรเวอร์ส -vs- เดอร์รี่ ซิตี้

เวลา : 02.00 น.
ราคาบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส ต่อ 0.5-5

ความพร้อมก่อนเกม

แชมร็อค โรเวอร์ส

     ทำได้แค่เสมอ โบฮีเมี่ยนส์ 2-2 ทั้งที่ออกนำก่อน 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง อลัน แมนนัส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บนิ้วลงช่วยทีมไม่ได้ นอกนั้นก็อยู่ให้เลือกใช้งาน ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะใช้ระบบ 3-5-2 เหมือนเคย แดนกลางจะวาง แจ็ค เบิร์น, มาร์คุส พูม และ ดีแลน วัตต์ส คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เกรแฮม เบิร์ก และ รอรี่ แกฟฟนี่ย์ ร่วมล่าตาข่าย

เดอร์รี่ ซิตี้

     เก็บชัยเหนือ คอร์ก สบายๆ 2-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เซียรอน ฮาร์กิน(เจ็บเอ็นไขว้หน้า), แพทริค แม็คเอเลนี่ย์(เจ็บแฮมสตริง) และโคล์ม วีแลน(บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า) ที่บาดเจ็บ แต่ก็เป็นพวกหน้าเดิมๆ ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 พร้อมกับวาง เจมี่ แม็คโกนิเกิ้ล ปักหลักหน้าเป้า โดยมี จอร์แดน แม็คอีเนฟฟ์ ยืนกลางรุก

ทรรศนะ tengchamp

     แชมร็อค โรเวอร์ส กำลังเข้าฝัก หลังจากชนะถึง 3 จาก 4 เกมหลัง แบบคลีนชีต และยิงไปถึง 9 เช่นเดียวกับเกมในบ้านซึ่งฟาดชัยได้ 4 ใน 5 แมตช์ที่ผ่านมา และเสียท่านอกบ้านแค่ครั้งเดียวตลอด 10 แมตช์ล่าสุด โดยปราบทั้ง เซนต์ แพทริคส์ และ โบฮีเมี่ยนส์ ทีมอันดับ 3 และ 2 ตามลำดับมาแล้ว ส่วนเกมเยือน เดอร์รี่ ช่วงหลังออกทะเลพ่าย 2 ทริปรวด ล่าสุดออกไปโดนทีมอันดับ 3 อย่าง เซนต์ แพทริคส์ ถล่ม 1-4 ดังนั้นออกมาเยือนจ่าฝูง ที่ผลงานกำลังพีค ว่าตามภาพรวมกับราคา 0.5 วางบอลต่อไป

ผลบอลที่คาด : แชมร็อค โรเวอร์ส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*