วิเคราะห์บอล เบลกราโน่ -vs- บานฟิลด์

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

อาร์เจนติน่า

เบลกราโน่ -vs- บานฟิลด์

เวลา : 06.00 น.
ราคาบอล : เบลกราโน่ ต่อ ปป.

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม
เบลกราโน่
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักยังอยู่กันพร้อมหน้าไม่ว่าจะเป็น อูลิเซส ซานเชซ(20นัด/2ประตู) ปาโบล เวเกตติ(20นัด/11ประตู) และ บรูโน่ ซาเปลลี่(19นัด/1ประตู)

บานฟิลด์
   สภาพทีมวันนี้พวกเขาไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้ต้องหนักใจอะไร โดยตัวหลักอย่าง มิลตัน กิเมเนซ(16นัด/4ประตู) บราเฮียน อเลมาน(19นัด/1ประตู) และ อเลฆานโดร คาเบรร่า(17นัด/0ประตู) ยังพร้อมลงสนามช่วยทีมเช่นเดิม

ทรรศนะ tengchamp

   เจ้าถิ่น เบลกราโน่ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 เสมอ 1 และแพ้ 3 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกบุกไปแพ้ให้กับ เดเฟนซ่า มา 0-2 ส่วนทีมเยือน บานฟิลด์ ฟอร์ม 5 นัดหลังสุดในลีก ชนะ 1 และแพ้ 4 โดยเกมนัดล่าสุดในลีกเปิดบ้านแพ้ให้กับ ริเวอร์เพลท มา 1-4 ทำให้พวกเขาแพ้ติดต่อกันมา 2 เกมแล้ว ราคาเปิดออกมา เบลกราโน่ ต่อ ปป. แม้จะเพิ่งเก็บชัยชนะมาได้เพียงเกมเดียวเท่านั้นจาก 5 เกมท้ายสำหรับเจ้าถิ่น เบลกราโน่ ทว่าสถิติเกมเหย้าของพวกเขาดูดีสุดๆหลังเก็บชัยชนะในบ้านตัวเองมาได้ถึง 4 นัดจาก 5 เกมท้ายและยังไม่แพ้ใคร สวนทางกับฟอร์มของ บานฟิลด์ ที่เพิ่งแพ้มาถึง 4 นัดจาก 5 เกมท้าย กับเรทราคาที่พอสู้ไหวแบบนี้แนะนำเชียร์เจ้าถิ่น เบลกราโน่ ดีกว่าครับ

ฟันธง : ต่อ เบลกราโน่ ”โชว์โหดในบ้าน”
สกอร์ที่คาด : เบลกราโน่ ชนะ 1-0 , 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*