วิเคราะห์บอล วาสโก ดา กามา -vs- คูยาบา

วันจันทร์ที่ 26 มิถุนายน 2566

บราซิล

วาสโก ดา กามา -vs- คูยาบา

เวลา : 07.00 น.
ราคาบอล : วาสโก ต่อ ปป

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น วาสโก ดา กามา ผลงาน 11 เกมแรกในลีกพวกเขาเก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี กาเบรียล ดิอ๊าส, เปาโล เฮนริค, เอกีนัลโด้ และ ริเกลเม่ นั้นบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนาม แต่อย่างไรก็ตามข่าวดียังพอมีให้ชื่นใจเพราะจะได้ตัว กาเบรียล คาราบาฮัล กับ ลูก้า โอเรยาน่า 2 กองกลางที่หายเจ็บพร้อมช่วยทีม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-1-2 แนวรุกจะวาง มาร์ลอน โกเมซ คอยปั้นเกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง รายาน (2 นัด / 1 ประตู) และอเล็กซ์ เตเซร่า (11 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

          ฝั่งผู้มาเยือน คูยาบา ของกุนซือ อันโตนิโอ โอลิเวียร่า ผลงานในลีก 5 นัดหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ 2 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มีกองหลังอย่าง อุนเดล ที่เจ็บเข่าพักยาวแค่รายเดียว ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-5-1 แดนกลางจะวาง รานิเอเล่, เดนิลซอน และแฟร์นานโด โซบรัล คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหน้าเป้าเป็น อิซิโดร ปิตต้า (10 นัด) ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp

          เจ้าถิ่น วาสโก ดา กามา พวกเขามีผลงานในบ้านที่ย่ำแย่เพราะฤดูกาลนี้ยังไม่ชนะเกมเหย้าเลยแม้แต่เกมเดียว บ่งบอกได้ถึงความห่วยของพวกเขาได้เป็นอย่างดี ขณะที่ทีมเยือน คูยาบา ผลงานนอกบ้าน ทำได้ดีมากเพราะ 5 เกมหลังสุดพวกเขาคว้าชัยชนะไปได้ถึง 3 นัด เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ปป แนะนำว่าอยู่รองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะ คูยาบา มีผลงานที่ดีกว่า ฟอร์มเกมเยือนพวกเขาก็ดูดีมากๆ เกมนี้เชื่อว่าน่าจะมีทีเด็ดบุกมาพิชิตเจ้าบ้านได้ไม่ยาก อยู่ฝั่งรองมองว่ามีโอกาสเฮรับทรัพย์มากกว่าครับ

ฟันธง คูยาบา เชือด
ฟันธงสกอร์ คูยาบา ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*