วิเคราะห์บอล สวิตเซอร์แลนด์ -vs- อิตาลี

วันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2566

ยูโร ยู-21

สวิตเซอร์แลนด์ -vs- อิตาลี

เวลา 23.00 น.
ราคาบอล : อิตาลี ต่อ 0.5 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          ทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ของกุนซือ แพทริก ราห์เมน เกมแรกพวกเขา ชนะนอร์เวย์ ไป 2-1 ถือเป็นการประเดิมชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ส่วนสภาพความพร้อมนั้นไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บใดๆเข้ามา ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-2-2 แดนกลางจะวาง คาสทริออท อิเมรี คอยปั้นเกมร่วมกับ แดน เอ็นดอย สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ฟิลิป ชโตยิลโควิช และฟาเบียน รีเดอร์ ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งทัพ “อัซซูรี่” ทีมชาติ อิตาลี ประเดิมเกมแรกด้วยการปราชัยต่อ ฝรั่งเศสไป 1-2 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่า เปาโล นิโกลาโต้ กุนซือใหญ่จะวางแผนในระบบ 3-4-3 แดนกลางจะถอด นิโคโล โรเวลลา พักที่ม้านั่งสำรอง และใช้ ซานโดร โตนาลี่ กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน ที่กำลังย้ายไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล คอยปั้นเกมร่วมกับ ซามูเอล ริชชี สนับสนุน 3 ประสานในแดนหน้าอย่าง มัตเตโอ กันเชลเลียรี่, ปิเอโตร เปเยกรี และวิลฟรีด ญอนโต้ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เกมแรก สวิส เชือด นอร์เวย์ ไปได้ 2-1 เก็บชัยชนะประเดิมได้อย่างสวยหรู ขณะที่ฝั่งของ อิตาลี เกมแรกพวกเขาปราชัยต่อ ฝรั่งเศส ไป 1-2 แมตช์นี้เรทราคาเปิดออกมาให้ ทัพ “อัซซูรี่” เป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะเกมแรกที่พวกเขาปราชัยให้ฝรั่งเศส อิตาลี สู้ได้ดีเพียงแต่จังหวะในเกมฝรั่งเศสนั้นคมกว่าเท่านั้น แดนกลางก็คุมเกมได้ดีโดยเฉพาะ ซานโดร โตนาลี่ แมตช์นี้เลยมองว่าพวกเขาเจอกับ สวิส ที่คุณภาพน่าจะเทียบชั้นไม่ได้ จึงมองว่า อิตาลี น่าจะเป็นฝ่ายกำชัยชนะในเกมนี้

ฟันธง อิตาลี เชือด
ฟันธงสกอร์ อิตาลี ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*