วิเคราะห์บอล โรมาเนีย -vs- ยูเครน

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566

ยูโร ยู-21

โรมาเนีย -vs- ยูเครน

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล : ยูเครน ยู-21 ต่อ ปป.

ความพร้อมก่อนเกม

โรมาเนีย ยู-21

          จั่วหัวนัดแรกไม่ค่อยดีนักสำหรับลูกทีมของ เอมิล ซานดอย ด้วยการแพ้คู่แข่งแบบยับเยินถึง 0-3 จึงทำให้เกมนี้คงจะมีการปรับทัพดูบ้างที่เด่นชัดสุดก็คงจะเป็นตำแหน่งแบ็คซ้ายที่เตรียมดร็อป อันเดรย์ บอร์ซ่า (ฟารุล คอนสแตนต้า) แบ็คซ้ายในวัยเพียงแค่ 17 ปีเท่านั้นกลับไปนั่งเป็นสำรองและหันมาใช้บริการของ วาเลนติน ซิคู (เปโตรลูล) ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีปัญหาอะไรให้กวนใจพร้อมส่งสามประสานที่ค้าแข้งอยู่ในลีกตัวเองทั้ง ออคตาเวียน โปเปสคู (สเตอัว บูคาเรสต์), ดาเนี่ยล เบอร์ลีเจอร์ (ซีเอฟอาร์ คลูจ์) และ หลุยส์ มุนตานู (ฟารุล คอนสแตนต้า) พร้อมผนึกกำลังตามเดิม

ยูเครน ยู-21

          รุสลาน โรตาน เทรนเนอร์วัย 41 ปีพาลูกทีมออกสตาร์ทได้สวยหรูด้วยการคว้าชัยไปแบบสบายๆ 2-0 แต่มันก็ต้องสังเวยด้วยอาการบาดเจ็บของ โอเล็กซี่ คาชชุก ปีกขวาที่นัดล่าสุดยิงประตูได้แต่ก็ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่งหลังส่งผลให้แมตช์นี้ บ็อกดาน เวียนนุค จะได้โอกาสลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือไม่มีอะไรน่าจะเป็นห่วงคาดว่าเกมรุกวันนี้จะฝากความหวังไว้ที่ มีไคโล มูดริค แนวรุกจากเชลซี คอยยสร้างสรรค์โอกาสให้กับทีม

ทรรศนะ tengchamp

          ทั้งสองทีมจั่วหัวนัดแรกช่างต่างกันอย่างชัดเจนเลยเนื่องจากว่า ยูเครน ยู-21 เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้แบบสบายเท้าแม้จะมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นตามมาก็จริงแต่ยังมั่นใจว่าแมตช์นี้ยังคงถือไพ่เหนือกว่าอยู่ดีล่ะครับ ต่างกับ โรมาเนีย ยู-21 ที่แพ้มาแบบยับๆถึง 0-3 ทำให้แมตช์นี้ต้องรีบรีเซ็ตเรียกความมั่นใจกลับมาให้เร็วที่สุดแต่กลายเป็นว่านัดนี้ดันเจอกับคู่แข่งที่กำลังมั่นใจเช่นนี้ถ้าเล่นแบบเดิมยังไงก็รอดยากล่ะครับ ฟันทิ้ง! ต่อ ยูเครน ยู-21 ปป.

ชี้ชัด : ยูเครน ยู-21 เด็ดดวง

ฟันธง : ยูเครน ยู-21 ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*