วิเคราะห์บอล โปรตุเกส -vs- ฮอลแลนด์

วันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2566

ยูโร ยู-21

โปรตุเกส -vs- ฮอลแลนด์

เวลา : 23.00 น.
ราคาบอล :
เสมอ

ความพร้อมก่อนเกม

          ทีมชาติโปรตุเกส ชุดยู-21 ภายใต้การทำทีมของ รุย จอร์จ เกมแรกพลาดท่าพ่าย จอร์เจีย ไป 0-2 แถมยังต้องเสียเซ็นเตอร์แบ็คอย่าง โทมัส อาเราโฮ ที่ติดโทษแบนในเกมล่าสุดอีกด้วย คาดว่า อันเดร อมาโร จะได้รับโอกาสให้ลงสนามแทน นอกจากนี้ยังเสียแบ็คขวาอย่าง เซ คาร์ลอส ที่มีอาการบาดเจ็บทำให้ ลีโอนาร์โด เลโล จะได้เล่นแทน ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 โดยที่ 3 ประสานในแดนหน้าจะวาง ฟรานซิสโก้ คอนไซเซา, เอ็นรีเก้ อาเราโฮ และเปโดร เนโต้ คอยล่าสกอร์ร่วมกันในเกมนี้

          ทางฝั่งทัพ “อัศวินสีส้ม” ฮอลแลนด์ ผลงานเกมแรกเจ๊าเบลเยี่ยมไป 0-0 ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มีแบ็คขวาอย่าง เดวีน เรนสช์ ที่ถอนตัวออกไปแล้ว คาดว่า มิลาน ฟาน เอเว็จ์ค จะลงสนามแทน ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ เออร์วิน ฟาน เดอ ลอย จะวางแผนในระบบ 4-2-3-1 แดนกลางจะวาง เยอร์เก้น เอคเคเลนแคมป์, เคนเน็ธ เทย์เลอร์ และครายเซนซิโอ้ ซัมเมอร์วิลล์ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมีหัวหอกตัวเป้าอย่าง ไบรอัน บร็อบบี้ ดาวยิงจากอาร์แจ็ก ลงล่าสกอร์ในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          ทีมชาติโปรตุเกส ประเดิมเกมแรกด้วยการพลิกล็อคปราชัยต่อ จอร์เจีย ไป 0-2 และยังเสียกองหลังอย่าง โทมัส อาเราโฮ ที่ติดโทษแบนอีกด้วย แมตช์นี้ต้องรับมือกับ ฮอลแลนด์ ที่เกมแรกเสมอ เบลเยี่ยม ไป 0-0 ดูทรงน่าจะสู้กันสนุก เรทราคาเปิดออกมาให้ เลือก ยอมรับว่าเป็นราคาที่ไม่น่าเสี่ยงลงทุนด้วยเลย เพราะโอกาสเสียทรัพย์นั้นมีสูงข้ามคู่นี้ไปดีที่สุดครับ เพราะระดับบอลใกล้เคียงกันแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ในฐานะผู้เขียนถ้าให้เลือกแล้วผมก็ขอถือหางฝั่งฮอลแลนด์ดีกว่าครับ เพราะขุมกำลังของพวกเขาครบครันและเกมนี้โปรตุเกสก็เสียงกองหลังตัวหลักไปด้วย มีโอกาสที่จะโดนเจาะแนวรับได้ง่ายขึ้น จึงมองว่า ฮอลแลนด์น่าจะเบียดเอาชนะได้ครับ

ฟันธง ฮอลแลนด์ เชือด
ฟันธงสกอร์ ฮอลแลนด์ ชนะ 1-0

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*