วิเคราะห์บอล โบฮีเมี่ยนส์ -vs- แชมร็อค โรเวอร์ส

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

โบฮีเมี่ยนส์ -vs- แชมร็อค โรเวอร์ส

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : แชมร็อค โรเวอร์ส ต่อ ปป(-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าถิ่น โบฮีเมี่ยนส์ ภายใต้การทำทีมของ ดีแคลน เดวีน ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดคว้าชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้ไม่มีรายงานตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือว่าติดโทษแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-2-3-1 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง ดีแคลน แม็คเดด, อดัม แม็คดอนเนลล์ และอาลี คูต คอยปั้นเกมร่วมกันสนับสนุนหัวหอกตัวเป้าอย่าง เจมส์ อาคินทุนเด้ (11 นัด / 1 ประตู) คอยล่าสกอร์ในเกมนี้

          ทางฝั่งทีมเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส พวกเขากำลังทำผลงานได้ดีมากๆ ชนะในลีกมา 3 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะขาดเพียง อลัน แมนนัส ผู้รักษาประตูมือหนึ่งที่บาดเจ็บนิ้วลงช่วยทีมไม่ได้ ด้านการจัดทัพคาดว่ากุนซือ สตีเฟน แบรดลีย์ จะใช้ระบบ 3-5-2 ลงบู๊ในเกมนี้ แดนกลางจะวาง แจ็ค เบิร์น, แกรี โอนีล และฌอน คาวานาห์ คอยปั้นเกมร่วมกัน โดยมี 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เกรแฮม เบิร์ก (17 นัด / 7 ประตู) และแอรอน กรีน (9 นัด / 4 ประตู) คอยล่าตาข่ายในเกมนี้

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าบ้าน โบฮีเมี่ยนส์ ผลงานในบ้านของพวกเขาย่ำแย่และขาดความสม่ำเสมอ 5 นัดหลังสุดคว้าชัยไปได้แค่ 2 เกมเท่านั้น ขณะที่ฝั่งของผู้มาเยือน แชมร็อค โรเวอร์ส ฟอร์มนอกบ้านยอดเยี่ยม 5 เกมล่าสุดชนะไปได้ถึง 4 นัดเลยทีเดียวฟอร์มดีสมฐานะจ่าฝูงของตาราง เรทราคาเปิดออกมาให้ แชมร็อค บุกมาต่อ ปป (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะแชมร็อค เป็นทีมเบอร์หนึ่งของลีกตอนนี้และมีความแข็งแกร่งกว่าเจ้าถิ่นเยอะมาก ทั้งทรงบอลและเกมรุกกมีความเฉียบคมมากกว่า แมตช์นี้มั่นใจว่า แชมร็อค โรเวอร์ส จะบุกมาเด็ดปีกเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

ฟันธง แชมร็อค โรเวอร์ส เชือด
ฟันธงสกอร์ แชมร็อค โรเวอร์ส ชนะ 2-1

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*