วิเคราะห์บอล แอธโลน ทาวน์ -vs- เทรียตี้ ยูไนเต็ด

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ ดิวิชั่น 1

แอธโลน ทาวน์ -vs- เทรียตี้ ยูไนเต็ด

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : แอธโลน ทาวน์ ต่อ 0.5

สภาพทีมล่าสุดของทั้งสองทีม

แอธโลน ทาวน์

          แอธโลน ทาวน์ ของกุนซือ กอร์ดอน เบร็ตต์ เพิ่งจะบุกเอาชนะ เคอร์รี่ เอฟซี 1-0 ในลีกเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนลงเตะ ยังคงไม่สามารถใช้บริการ วลาดิสลาฟ เวลิกิ้น (6 นัด) นายทวารวัย 24 ปี ซึ่งติดโทษแบนแดงตรงเป็นนัดสุดท้าย ขณะที่ขุมกำลังหลักทั้งหมดอยู่กันครบถ้วน คาดว่า เบร็ตต์ เตรียมวางหมากในระบบ 4-5-1 โดยมี ฟรานต์ซ เปียร์ร็อต (18 นัด/13 ประตู) หัวหอกตัวเก่งออกสตาร์ทยืนเป้าล่าสกอร์ และใช้ อารอน คอนนอลลี่ (19 นัด/1 ประตู) ปักหลักคุมเชิงจากแดนกลางตามสูตร

เทรียตี้ ยูไนเต็ด

          เทรียตี้ ยูไนเต็ด ของกุนซือ ทอมมี่ บาร์เร็ตต์ เพิ่งจะเปิดรังพ่ายให้กับ ค็อบห์ แรมเบลอร์ส 0-1 ในลีกช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา สำหรับความพร้อมของทีมก่อนฟาดแข้ง ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก เดนซิล เฟอร์นานเดส (-) มิดฟิลด์วัย 25 ปี ซึ่งเดี้ยงยาวอยู่เพียงรายเดียวเท่านั้น คาดว่า บาร์เร็ตต์ เตรียมจัดทัพในระบบ 4-4-2 โดยมี ดีน จอร์จ (17 นัด/3 ประตู) กับ โคลิน เคลลี่ (15 นัด) ควงคู่ล่าตาข่ายในแดนหน้าและใช้ อเล็ก เบิร์น (18 นัด) รับจ๊อบคุมจังหวะจากแดนกลางตามระเบียบ

ทรรศนะ tengchamp

          แมตช์นี้ค่อนข้างมั่นใจว่าเจ้าบ้าน แอธโลน ทาวน์ จะไม่ทำให้ผิดหวัง หลังโชว์ฟอร์มแจ่มเก็บชัยรวด 3 หนท้ายในลีกและซัดรวมกันทั้งสิ้นกว่า 5 ประตู ยิ่งได้บู๊ในรังเหย้าตัวเอง ยิ่งทำให้ทีมกุมความได้เปรียบมากขึ้นอีก ซึ่งพวกเขามีหัวหอกตัวโหดอย่าง ฟรานต์ซ เปียร์ร็อต ที่กดไปแล้ว 13 เม็ดจาก 18 นัดที่ลงเตะ สวนทางกับทีมเยือน เทรียตี้ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มยังกากจัด หลังไร้ชัยยาว 5 หนท้ายในลีกและแพ้ไปถึง 4 ครั้ง (เสมอ 1) แถมโดนถลุงตาข่ายตายอนาถกว่า 15 ตุงอีกด้วย กลายเป็นทีมห่วยแบบช่วยไม่ได้ ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ก็ยังเล่นได้โอเคอยู่เลย ฉะนั้นไม่แปลกที่จะขอเทใจไปต่อเต็มกำลัง ฟันธง! จัดโลด แอธโลน ทาวน์ ยาวไปเพื่อน…!

ต่อ แอธโลน ทาวน์ 0.5

ฟันธง : “ลองฟอร์ด ทาวน์ ชนะ 2-1”

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*