วิเคราะห์บอล เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- คอร์ก ซิตี้

วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน 2566

ไอร์แลนด์ พรีเมียร์ลีก

เดอร์รี่ ซิตี้ -vs- คอร์ก ซิตี้

เวลา : 01.45 น.
ราคาบอล : เดอร์รี่ ซิตี้ ต่อ 1.25 (-10)

ความพร้อมก่อนเกม

          เจ้าบ้าน เดอร์รี่ ซิตี้ ภายใต้การทำทีมของ รวยดรี ฮิกกิ้นส์ พวกเขาไม่ชนะในลีกมา 4 เกมติดต่อกัน ส่วนสภาพความพร้อมนั้นเกมวันนี้จะไม่มี เซียรอน ฮาร์กิน(เจ็บเอ็นไขว้หน้า), แพทริค แม็คเอเลนี่ย์(เจ็บแฮมสตริง) และโคล์ม วีแลน(บาดเจ็บเอ็นไขว้หน้า) หมดสิทธิ์ลงสนามทั้งหมด ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 4-4-2 แดนกลางจะวาง ซาดู ดียัลโล่ กับ อดัม โอไรลี่ย์ คอยปั้นเกมร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง เชียน คาวานนาห์ (19 นัด / 2 ประตู) และไรอัน เกรย์ดอน (21 นัด / 2 ประตู) ลงบู๊ในเกมนี้

          ทางฝั่งผู้มาเยือน คอร์ก ซิตี้ ของกุนซือ เลียม บัคลี่ย์ ผลงานในลีก 5 เกมหลังสุดเก็บชัยชนะไปได้ 4 นัด ส่วนสภาพความพร้อมนั้นพวกเขาจะไม่มี โจนาส แฮกคิเนน(บาดเจ็บสะโพก), อีธอน วาเรียน(บาดเจ็บเอ็นไขว้), อัลบิน วินโบ (บาดเจ็บเอ็นไขว้) และดาร์รา ครอวลีย์(บาดเจ็บเอ็นไขว้) หมดสิทธิ์ลงสนาม ด้านการจัดทัพคาดว่าจะใช้ระบบ 3-4-1-2 แนวรุกจะวาง แบร์รี คอฟฟีย์ คอยสร้างสรรค์เกม สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง ทูนเด โอโวลาบี (16 นัด / 4 ประตู) และ รัวรี คีทติ้ง (20 นัด / 7 ประตู) ลงล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ tengchamp
          เจ้าถิ่น เดอร์รี่ ซิตี้ พวกเขาเป็นทีมรองจ่าฝูงของตาราง แต่มีผลงานช่วงหลังที่แผล่วลงไปอย่างมาก แมตช์นี้เปิดรังรอรับการมาเยือนของ คอร์ก ซิตี้ ที่ผลงานนอกบ้านย่ำแย่หนัก 9 นัดแรกในฤดูกาลนี้ เก็บชัยชนะไปได้เพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น เรทราคาเปิดออกมาให้เจ้าบ้านเป็นฝ่ายต่อ ลูกควบลูกครึ่ง (ลบสิบ) แนะนำว่าอยู่ฝั่งรองทีมเยือนดีกว่าครับ เพราะช่วงหลัง เดอร์รี่ ซิตี้ มีผลงานที่แผล่วลงไปเป็นอย่างมาก เกมนี้ถ้าชนะก็คงยิงไม่ถึงเกณฑ์ราคาฝั่งต่อแน่ๆ จึงแนะนำว่าอยู่รองดีกว่าครับมองว่ามีโอกาสรับทรัพย์มากกว่า

ฟันธง รอง คอร์ก ซิตี้
ฟันธงสกอร์ คอร์ก ซิตี้ แพ้ 1-2

Be the first to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published.


*